อลิอันซ์ อยุธยา สานฝันปันสนามฟุตบอลให้น้อง ปี 3

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการจัดโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017ด้วยการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานของการเล่นฟุตบอล เพื่อเพิ่มโอกาสการพัฒนากีฬาฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั่วไป ตลอดการดำเนินงานที่ผ่านมา 3ปี อลิอันซ์ อยุธยา ได้ช่วยปรับปรุงสนามเพื่อการเล่นฟุตบอลไปแล้ว 23 สนาม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนกว่า 10,000 คน

สำหรับในปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยาได้ใช้งบประมาณในการปรับปรุงมากกว่า 4ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสนามฟุตบอลทั่วภูมิภาคของประเทศไทย 8 สนาม เฉลี่ยงบประมาณต่อสนามจำนวน 500,000บาท รวมถึงได้ส่งมอบอุปกรณ์ฝึกซ้อมฟุตบอล และทุนการศึกษาจำนวน 10,000บาทในทุกโรงเรียนที่ไปปรับรุงสนามฟุตบอล โดยในวันนี้ได้ร่วมเข้าปรับปรุงสนามฟุตบอลของโรงเรียนปทุมธานี “นันทมุนีบำรุง” อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่นักเรียนและเยาวชนในชุมชนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันอีกทั้งโรงเรียนแห่งนี้ได้จัดตั้งเป็นฟุตบอลอะคาเดมี่ให้เด็กที่ด้อยโอกาสกว่า 80 คน จากทั่วภูมิภาคของประเทศไทยได้มาฝึกฝีเท้าเพื่อพัฒนาตนเองไปเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม ฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมรวมเพื่อนครูและผู้บริหารของอลิอันซ์ อยุธยา นำโดยไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงและตัวแทนฝ่ายขาย ตามด้วยกิจกรรมกีฬาฮาเฮ ในช่วงพักครึ่ง สร้างสีสันให้กับงาน ก่อนปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนปทุมธานี “นันทมุนีบำรุง”

Visitors: 1,263,515