เมย์เดย์สกินประกาศพร้อมขายเครื่องสำอาง-สบู่นวัตกรรมใหม่

งัดกลยุทธ์จัดสัมมนาทั่วประเทศแจกทุนตัวแทนขายกว่า 1 ล้าน

เมย์เดย์สกิน(MaydaySkin)ประกาศพร้อมขายเครื่องสำอางและสบู่ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับรางวัลระดับโลก ชูจุดขายครีมและสบู่ที่เน้นความพึงพอใจให้กับลูกค้า งัดกลยุทธ์จัดสัมมนาทั่วประเทศแจกทุนตัวแทนจำหน่ายกว่า 1 ล้านบาท

นางสาวบัณฑิตา ฐานวิเศษ กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดบริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด(MaydaySkin) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ “เมย์-เดย์” เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพสูง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่ส่วนใหญ่คาดหวังเรื่องความพึงพอใจ ดังนั้น สินค้าทุกประเภททั้งไนท์ครีม เดย์ครีม โลชั่นถนอมผิว และสบู่ทำความสะอาดผิวหน้า จึงต้องเน้นเรื่องกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากการประกวดในเวทีระดับโลก ซึ่งผ่านการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ คือผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ จากวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย จึงมั่นใจได้ว่าการนำเอาสารสกัดจากถั่วหรั่งเข้ามาใช้เป็นส่วนผสมหลักของเครื่องสำอางทุกประเภทของ MaydaySkinจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยเฉพาะในการทำให้ผิวขาว ช่วยลดริ้วรอย ซึ่งจากการวิจัยพบว่าได้ผลกว่าการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารเคมี

“การตัดสินใจเลือกงานวิจัยดังกล่าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิต เนื่องจากต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและเชื่อว่าจะช่วยสินค้าทุกประเภทของ MaydaySkin มีความน่าเชื่อถือและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน ดังนั้น ตัวแทนจำหน่ายที่ส่วนใหญ่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการขาย จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าได้โดยไม่ต้องใช้ภาพโฆษณาเกินจริง หรือข้อความต่าง ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคกังวลเรื่องคุณภาพ เนื่องจากตัวแทนจำหน่ายสามารถใช้ผลการวิจัยและรางวัลที่ได้จากการประกวดในงาน “World Innovation Contest, WiC 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ มาใช้ยืนยันเรื่องคุณภาพกับลูกค้าได้ดีกว่าการขายออนไลน์ทั่วไป” นางสาวบัณฑิตากล่าว

อย่างไรก็ตาม สินค้าทุกกลุ่มของ MaydaySkin พร้อมจำหน่ายและได้วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มกราคม 2560 โดยในงานดังกล่าวจะมีการสัมมนาฟรีเพื่อเจาะลึกข้อมูล “สุดยอดผลงานวิจัยสมุนไพรไทย ที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับนานาชาติ” พร้อมทั้งการเปิดเส้นทางเข้าสู่อาชีพตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมย์เดย์ และจะมีการแจกทุนสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจรางวัลละ 30,000 บาทและรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมายเช่น สร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือIphone7 นอกจากนี้แล้วยังมีแผนที่จะจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้ในการทำธุรกิจออนไลน์กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าวดูรายละเอียดได้จาก https://m.facebook.com/MayDay-1612407805755017/ สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์MayDay Skin (เมย์เดย์สกิน) หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ CallCenter099 323 6543

Businessbiweekly.net

Visitors: 1,263,531