CEO ยูซานาได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารสมาคมการขายตรง

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา มร.เควิน เกสต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูซานา เฮลธ์ ไซเอน์ อิงค์ ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารของสมาคมการขายตรง (DSA – Direct Selling Associate) ในระหว่างการประชุมประจำปี 2560 ของสมาคมที่เมืองออร์แลนโด

DSA เป็นสมาคมการค้าระดับประเทศของบริษัทชั้นนำกว่า 200 บริษัทที่เปิดโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้แก่ผู้จำหน่ายอิสระได้ทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ นอกสถานประกอบการค้าปลีกในแบบทั่วไป มร.เกสต์จะมีวาระในการดำรงตำแหน่งเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยมีหน้าที่ช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายในการส่งเสริมธุรกิจการขายตรงรวมทั้งดูแลให้บริษัทสมาชิกยึดมั่นในการปฏิบัติตามหลักจริยธรรมของการดำเนินธุรกิจขายตรง

คุณสาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า พวกเราทุกคนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการที่ มร.เควิน ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้ ที่ผ่านมา มร.เควิน ดำรงตำแหน่งสำคัญต่าง ๆ ในยูซานามานานกว่า 24 ปีรวมถึงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกในคณะกรรมการบริหารของบริษัทอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าว : http://www.dsa.org/news/individual-press-release/usana-s-kevin-guest-appointed-to-direct-selling-association-board-of-directors

Visitors: 1,263,485