TQM ฉลองครบรอบ 70 ปี “ขอบคุณที่รักกัน”

Date: 19 กันยายน 2566 ,ข่าวประกันวินาศภัย :- www.businessbiweekly.net
-------------

บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM บริษัทฯ ในกลุ่ม บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา จัดงานฉลอง เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 70 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่องค์กร ผู้บริหาร และพนักงาน ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดงานเพื่อขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่รักกัน” อีกทั้งยังตอบแทนสังคมด้วยการจัดทำโครงการ CSR ตลอดทั้งปี พร้อมมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าและช่วยส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจในการบริหารความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ตลอด 70 ปี TQM ยังคงยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย “ซื่อสัตย์ ยุติธรรม บริการเยี่ยม ตอบแทนสังคม” พร้อมทั้งอุดมการณ์แห่งการแบ่งปัน มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อสังคมอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อขอบคุณพนักงาน ลูกค้า พันธมิตรคู่ค้า และชุมชน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเติบโตของบริษัทฯ

และในโอกาสครบรอบ 70 ปี TQM ขอตอบแทนสังคมด้วยการจัดทำ CSR 2 Projects ใหญ่ ได้แก่ โครงการ CSR 7 Wonder Projects ด้วยการให้พนักงานส่งโครงการเข้ามาประกวด โดยบริษัทเป็นผู้สนับสนุนเงินทุนให้ทำกิจกรรม เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมกับโครงการ CSR ทั้ง 7 และอีกหนึ่งโครงการ CSR ที่สำคัญที่บริษัทฯ จะจัดทำขึ้นคือ โครงการรถสมปรารถนา เพื่อสานฝันผู้ป่วยทุพพลภาพให้เป็นจริง โดยพาไปทำกิจกรรมต่างๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้ป่วยอยากไป และขณะเดียวกันการจัดงานในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ระดมทุนผ่านมูลนิธิทีคิวเอ็ม เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการเรียน การสอน และวิจัย รวมถึงให้บริการทางการแพทย์ แก่ประชาชน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างยั่งยืน

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่าสำหรับก้าวต่อไปของ TQM บริษัทฯ ต้องการช่วยให้คนไทยวางแผนบริหารจัดการความเสี่ยงด้วยประกันภัยและประกันชีวิต ทั้งนี้ TQM ในฐานะที่ประกอบธุรกิจนายหน้าประกัน จะประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ในการวางแผน เพื่อรับมือในจัดการกับความเสี่ยงให้กับคนไทย รวมทั้งจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันและบริการ ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละกลุ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด One customer multiple products ที่ใช้เป็นแกนในการทำงานของแต่ละฝ่ายมุ่งเน้นผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญและเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับ ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมมากที่สุด นอกจากกลุ่มธุรกิจประกันแล้วกลุ่มธุรกิจการเงินและกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ก็พร้อมสนับสนุนกลุ่มธุรกิจหลักให้สามารถขยายศักยภาพ และขยายขีดความสามารถเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์มากที่สุดต่อไป

ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการมอบหนังสือเรื่อง “ความหวังครั้งที่สอง” ของ ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน หนังสือเล่มนี้ได้รับแรงบันดาลใจและถ่ายทอดจากประสบการณ์ว่าด้วยจุุดเริ่่มต้นของความหวัง วันที่่เฝ้ามองดููความหวังค่อยๆ ล่มสลายไป จนถึงช่วงเวลาที่ความหวังถูกประกอบสร้างขึ้นมาใหม่และเปล่งประกายอีกครั้ง ความหวัง คือ สิ่งที่เติมเต็มชีวิต ถึงแม้ว่าความหวังครั้งที่หนึ่งจะไม่สมหวัง หรือผิดหวัง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่คนเราสามารถมีความหวังครั้งที่สองและครั้งใหม่ๆ ได้เสมอ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,518