เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี จับมือ สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม

Date: 22 กรกฎาคม 2566 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

‘AIA Football Clinic 2023’ พานักเตะทีมดัง ร่วมฝึกทักษะด้านฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย 

กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2566 - เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองในวาระครบรอบ 85 ปี จับมือ สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม ‘เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก 2023 (AIA Football Clinic 2023)’ ครั้งพิเศษ โดยได้โค้ชผู้ฝึกสอนจากทีมสเปอร์ส ‘แชนนอน โมโลนีย์’ มาถ่ายทอดความรู้ในการลงสนามเตะ พร้อมฝึกทักษะและเทคนิคบอลต่าง ๆ ให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 8-12 ปี นอกจากนี้ ยังสร้างความประทับใจให้กับเด็ก ๆ ด้วยกิจกรรม Meet the Players ที่เปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้กระทบไหล่ตัวแทนนักเตะชื่อดังจากทีมสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน, แบรนดอน ออสติน, จาเฟ็ต แทงกังกา, อัลฟี เดวีน, อัลฟี ไวท์แมน เพื่อให้เยาวชนทั้ง 60 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้านกีฬาฟุตบอลกับนักเตะในดวงใจ พร้อมเรียนรู้เทคนิคและพัฒนาทักษะเพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยกิจกรรม AIA Football Clinic 2023 จัดขึ้น ณ สนามเอสทีบี อะคาเดมี่

นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 10 ที่กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อมุ่งสานฝันเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการสนับสนุนให้เยาวชนได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้านกีฬาฟุตบอล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรักในการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมในปีนี้ ถือว่าพิเศษสุดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นปีที่เอไอเอ ครบรอบ 85 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราจึงถือโอกาสเอาใจคนไทยโดยการพาทีมสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเราเป็นผู้สนับสนุนหลักมาตั้งแต่ปี 2557 มาเยือนไทยเป็นครั้งแรกแบบครบทีม เรายังได้พาตัวแทนนักเตะมาร่วมทำกิจกรรมฟุตบอล คลินิก กับเยาวชนกว่า 60 คน ถือเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กไทยได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้เทคนิคในการเตะฟุตบอลกับนักเตะมืออาชีพ พร้อมกับโค้ชมากประสบการณ์จากทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลก ที่ได้วางแผนการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นสำหรับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อได้รับความรู้ และนำประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกทักษะไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำถึงพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยและคนไทยทั่วประเทศมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

 

นอกจากนี้ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 60 คน ยังมีโอกาสได้พบปะกับตัวแทนนักเตะชื่อดังจากทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน, แบรนดอน ออสติน, จาเฟ็ต แทงกังกา, อัลฟี เดวีน,อัลฟี ไวท์แมน ซึ่งมาร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับในการก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของสโมสรสรฟุตบอลระดับโลก รวมถึงพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการผลักดันให้เด็ก ๆ ได้สานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลในอนาคต โดยเอไอเอ และสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมสนับสนุนทุกโอกาสของเยาวชนไทย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,554