แมนูไลฟ์ รับรางวัลสำหรับงานสัมมนาด้านประกันชีวิตระดับโลก

กรุงเทพมหานครฯ – แมนูไลฟ์ ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล Mega Contribution Award ในงาน Thailand MICE Excellence Awards 2017 ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ซึ่งมีบริษัทในประเทศไทยจากทั่วประเทศได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลนี้เพียง 10 บริษัท โดย นาย ไมเคิล พาร์คเกอร์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมนูไลฟ์ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมรับรางวัลจาก พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยแมนูไลฟ์ ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้จากการจัดงานสัมมนาด้านประกันชีวิตระดับโลก - Manulife MDRT Peak Convention ร่วมกับ สโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (Million Dollar Round Table – MDRT) ซึ่งเป็นสโมสรสำคัญที่กำหนดมาตรฐานหลักต่างๆในด้านธุรกิจประกันชีวิตในทั่วโลก โดยมีตัวแทนของแมนูไลฟ์ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียที่มีผลงานสูงสุด ที่สามารถบรรลุตามข้อกำหนดในการเป็นสมาชิกของ MDRT เข้าร่วมงานสัมมนาระดับโลกในครั้งนี้

Manulife MDRT Peak Convention ได้ถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกถึงกว่า 2,000 คน รวมถึงตัวแทน และที่ปรึกษามืออาชีพชั้นนำของแมนูไลฟ์จากทั่วทั้งเอเชีย โดยมีการใช้เวลาจัดเตรียมงานในครั้งนี้ล่วงหน้าถึงกว่า 6 เดือน ซึ่งผู้ร่วมงานทุกท่านต่างได้รับประสบการณ์ระดับโลก ที่สร้างความท้าทายและแรงบันดาลใจ จากวิทยากรชั้นนำจากทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมสร้างสรรค์งานสัมมนานี้ รวมทั้งการแสดงระดับโลกต่างๆจากประเทศไทยอีกด้วย

วิบรา โคเบิร์น , ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางจัดจำหน่ายของแมนูไลฟ์ ในภูมิภาคเอเชียกล่าวถึงรางวัลนี้ว่า “แมนูไลฟ์ ให้ความสำคัญในการสรรหาตัวแทนที่มีคุณภาพในระดับพรีเมี่ยม พร้อมให้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการทำงาน เช่นเดียวกับการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำเร็จ สำหรับทีมงานขายและตัวแทนมืออาชีพของเราในทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้เราสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ ในการช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุตามฝันและความปรารถนาของพวกเขาได้”

ไมเคิล พาร์คเกอร์, กรรมการผู้จัดการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมนูไลฟ์ ประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติจาก สสปน. ในการรับรางวัลในครั้งนี้ กล่าวว่า “ มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานสัมมนานี้ ร่วมกับงานทีมงานของแมนูไลฟ์ในเอเชียและสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม MDRT และเราก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสในการร่วมงานกับทีมงานจัดงานสัมมนาในประเทศไทย ในการจัดงานสัมมนาที่ดีที่สุดนี้ให้เกิดขึ้นได้สำเร็จ เพื่อสร้างการเรียนรู้และประสบการณ์ในระดับโลกนี้ให้กับผู้ร่วมงานทุกคน”

Visitors: 1,263,571