“เจอเนสส์” ขนทัพนักธุรกิจต่างชาติ บุกงาน Jeunesse Expo Elevate World Tour 2017 - Bangkok

พร้อมชูกลยุทธ์รุกใช้สื่อโซเชียลเป็นหลัก

กรุงเทพฯ / เจอเนสส์ โกลบอล สร้างปรากฏการณ์ครั้งพิเศษให้กับสมาชิกทั่วโลกด้วยการจัดงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2017 หรือ Jeunesse Expo Elevate World Tour 2017 ในรูปแบบ World Tour ที่หมุนเวียนทั้ง 5 ประเทศใน 5 ภูมิภาคทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้แนวคิด “ยกระดับ” หรือ “Elevate” เพื่อสื่อถึงการยกระดับเครือข่ายธุรกิจและแสดงวิสัยทัศน์ของปี 2018 ชูกลยุทธ์เด่นด้วยลูกเล่นฟีเจอร์ใหม่ใน J Mobile™ แอปพลิเคชั่นหลักของสมาชิกเจอเนสส์ทั่วโลกให้สอดรับกับการใช้สื่อโซเชียลผ่านโลกออนไลน์ พร้อมเปิดตัว Luminesce™ Hydra Shield Mask ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวใหม่ล่าสุดในกลุ่มลูมิเนสส์

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เจอเนสส์ โกลบอล จัดงานประชุมระดับนานาชาติประจำปีถึง 5 ครั้งใน 5 ประเทศต่อเนื่องกัน โดยเริ่มต้นมหกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของการประชุมที่ มาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน แล้วเดินทางต่อมายังประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน Jeunesse Expo World Tour 2017 – Bangkok ซึ่ง เจอเนสส์จับมือกับพันธมิตรสำคัญ คือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB เพื่อร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ ณ อาคารแสดงสินค้า Hall 1-2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่ง เจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการต้อนรับสมาชิกจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย และแอฟริกาที่เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คนอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยัง มิลาน ประเทศอิตาลี, เซา เปาโล ประเทศบราซิล ตามลำดับ และปิดท้ายการประชุมที่ ออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสมาชิกจากทั่วโลกได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในระดับโลกและชาร์ตพลังในตัวเองไปพร้อมๆ กัน

เริ่มต้นงานด้วย 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ แรนดี้ เรย์ (Randy Ray) – CEO และ เวนดี้ ลิวอิส (Wendy Lewis) – COO ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะพาครอบครัว เจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ และตั้งเป้ายอดรายได้รวมทั่วโลกในปี 2018 ที่ 3,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ โดยเชื่อมั่นว่างานเอ็กซ์โปประจำปี 2017 จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนทั่วโลกให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป็นตัวจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเอง

ขณะเดียวกัน สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A.Lewis) – Chief Visionary Officer เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์ประจำปี 2018 ว่า “ในปีหน้าเราจะมุ่งสร้างสถิติด้านรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่น J Mobile? ที่เราทำการพัฒนาและเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ ลงไปเพื่อช่วยในการทำธุรกิจของสมาชิกเจอเนสส์ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยปรับปรุงให้สามารถติดตามการโพสต์ และสร้างแคมเปญโฆษณาได้ รวมถึงมีคลังรูปภาพและวีดีโอพร้อมให้แชร์ได้ทุกวัน เพื่อให้เจอเนสส์เป็นผู้นำเทรนด์แห่งโลกโซเชียลมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ”

บรรยากาศภายในงานเอ็กซ์โปฯคราคร่ำไปด้วยนักธุรกิจเจอเนสส์จากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และรับฟังวิสัยทัศน์ตลอดจนความสำเร็จจากผู้นำในระดับสูง เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการสร้างธุรกิจ พร้อมเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยในการจุดประกายพลังในตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน ส่วนเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) สร้างสถิติใหม่อีกครั้งด้วยการคว้าตำแหน่งประเทศที่มียอดขายสูงสุดในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ประจำปี2017 ตามด้วยมาเลเซีย ในอันดับ 2 และออสเตรเลียคว้าตำแหน่งอันดับ 3 ไปครอง ขณะเดียวกันฟิลิปปินส์ สามารถคว้าตำแหน่ง Rising Star หรือประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด ประจำปี 2017 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและถือเป็นความภาคภูมิใจของนักธุรกิจเจอเนสส์ประเทศไทยที่ทุ่มเทและร่วมกันสร้างอัตราการเติบโตให้ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในชุดผลิตภัณฑ์ลูมิเนสส์ คือ Luminesce™ Hydra Shield Mask มาส์คชนิดแผ่นที่อุดมด้วยไบโอเซลลูโลสจากมะพร้าว ที่จะช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวีในแสงแดด ผสานคุณค่าจากส่วนผสมอื่นๆ อาทิ Shea Butter และสารสกัดจาก Asian Grass Root ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว ลดความหมองคล้ำที่เกิดจากสภาวะแวดล้อม พร้อมเผยผิวที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และมีการแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง เจอเนสส์ คิดส์ กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อดำเนินงานตามพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิมให้กับเด็กๆ ทั่วโลก โดยภายในงานเอ็กซ์โปฯ สามารถระดมเงินบริจาคได้สูงถึง 1,581,790 บาท

ปิดท้ายความสำเร็จในการจัดการประชุมระดับนานาชาติครั้งนี้ด้วยการประกาศประเทศเจ้าภาพของการจัดมหกรรมการประชุมนานาชาติ ครั้งที่9 ประจำปี2018 อย่างเป็นทางการ ซึ่งประเทศไทยยังคงได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพติดต่อกันเป็นปีที่ 2 อีกด้วย

Visitors: 1,263,492