เจนเนอราลี่ส่ง “ประกันมะเร็งแมนแมน”

ตอบโจทย์ผู้ชายเสี่ยง จ่ายค่ารักษาคูณสอง

เจนเนอราลี่ ประกันภัย ออก “ประกันมะเร็งแมนแมน” เจาะกลุ่มผู้ชาย ขยายช่องผลิตภัณฑ์ มีให้เลือก 3 แพ็คเกจตามความต้องการ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและเทรนด์ วางแผนค่ารักษาพยาบาล เตรียมความพร้อมต่อสู้โรคร้ายที่ อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต อย่าให้มะเร็งพรากคนที่รักคุ ณและคนที่คุณรักเร็วเกิ นไปเพราะคำว่า “ไม่เป็นไร”

นายกรกฤต คำเรืองฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับการขยายตัวของธุรกิ จในส่วน A&H มีอัตราเติบโตต่อเนื่องจากปี 2559 ที่โตถึงเกือบ 100 %  และในครึ่งปี 2560 ที่ผ่านมา เราโตถึง 63% เมื่อเที่ยบกับช่วงเวลาเดียวกั นในปีที่แล้ว ในปีนี้เรามุ่งไปที่โรคมะเร็ง เพราะจากสถิติขององค์กรอนามัยโลก มะเร็งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับแรกๆของประชากรโลก  และจากสถิติของผู้ป่วยมะเร็งทั่วโลกในปี 2555 พบว่า ผู้ชายเป็นมะเร็งมากกว่าผู้หญิง  และจากข้อมูลของแผนการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งแห่งชาติสถิติการเสียชีวิตของประชากรประเทศไทยสาเหตุหลักของการเสียชีวิตของประชากรก็คือ โรคมะเร็ง อุบัติเหตุ และโรคหัวใจ เมื่อมะเร็งกลายเป็นเรื่องใกล้ตัว และเพื่อเป็นการตอบรับความต้องการในเรื่องการป้องกัน และการรักษาโรคมะเร็ง ทางเจนเนอราลี่ประกันภัยได้ออกแผนประกันมะเร็งแมนแมน ประกันสุขภาพเจาะกลุ่มผู้ชาย ตอกย้ำความเป็น Best Solution ที่จะมาช่วยให้ค่ารักษาโรคมะเร็งของคุณผู้ชายเป็นเรื่องไม่เป็นไร โดยจะได้รับค่ารักษาคูณสอง เมื่อพบมะเร็งท๊อปฮิตในเพศชาย อาทิ  มะเร็งต่อมลูกหมาก ปอด ตับ ลำไส้ใหญ่ ลำไส้ตรง ลำไส้เล็ก หลอดอาหาร ช่องปาก และมะเร็งหลอดคอ เพื่อการรักษาที่คุ้มค่า ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 4 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีเงินช่วยเหลือรายเดือน เดือนละ 10,000 บาท สูงสุดเป็นเวลา 6 เดือน รวมทั้งมีค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพด้วย โดยสามารถรับประกันตั้งแต่อายุ 16-55 ปี และต่อได้ถึง 65 ปี โดยแผนประกันมะเร็งแมนแมนจ่ายเบี้่ยประกันได้ทั้งรายเดื อนและรายปี ไม่ต้องซื้อพ่วง ไม่ต้องตรวจสุขภาพมี 3 แพ็คเกจให้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ ไซส์ M ไซส์ L และไซส์ XL  พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการเช็คค่าเบี้ย online ได้ฉับไวด้วยตัวเอง  เริ่มต้นด้วยเบี้ยประกัน 3,980 – 75,500 บาท ง่ายๆ ผ่าน www.ประกันมะเร็งแมนแมน.com  สนใจติดต่อ 02-022-8222

ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างพบว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ มักไม่ใส่ใจหรือมองข้ามความผิดปกติเล็กๆน้อยๆในร่างกาย เมื่อมีอาการเจ็บป่วย ชอบแสดงออกถึงความเป็นชายหรือความแมน ด้วยคำว่า “ไม่เป็นไร” หรือ “ยังไม่เป็นอะไรมาก”  เมื่อเกิดอาการผิดปกติในร่างกายในภาวะที่สามารถทนได้  ซึ่งหลายๆ อาการผิดปกติที่คิดว่าไม่เป็นไร หรือพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้ชาย เช่น กินเหล้า สูบบุหรี่ ก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่เป็นสั ญญาณของโรคมะเร็งในผู้ชายได้ เช่น ไอเรื้อรัง เป็นสัญญาณของมะเร็งปอด ที่พบเป็นอันดับ 1 ของชายไทย

ดังนั้น เมื่อโรคมะเร็งก็เป็นเรื่องใกล้ ตัวมากขึ้น และเพื่อตอบรับการวางแผนสุขภาพ และค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี พร้อมกับการขยายตัวของ A&H ของเจนเนอราลี่ประกันภัย จึงได้จับมือกับ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด บริษัทวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญทาง Health Care ทั้งทางด้านยา เครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคทางด้านสุขภาพ ผนึกความร่วมมือกันในการค้นคว้าข้อมูลหา insight ผู้บริโภค เพื่อการพัฒนาแผนประกันคุ้ มครองโรคมะเร็งให้ตอบโจทย์ ความต้องการในการรักษามากที่สุด และนำเสนอแผนค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า พร้อมยกระดับการให้บริการ เพิ่มความห่วงใยด้วยการดูแลและให้บริการสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ ด้วยการตรวจวินิจฉัยซ้ำครั้งที่ 2 ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องการรักษาให้ครอบคลุม

“กลุ่มผู้ชายเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงที่มักไม่ใส่ใจในความผิดปกติของตัวเอง และมักไม่คำนึงว่าเมื่อเขาจากไปจะส่งผลกระทบกับคนรอบข้าง เพราะการเป็นเสาหลักของครอบครัวนั้น จะต้องดูแลคนเบื้องหลังอีกมาก เราจึงทำแคมเปญสื่อสารผ่านออนไลน์ วีดิโอ เพื่อสื่อสารให้ตรงกับพฤติ กรรมการใช้สื่อของกลุ่มเป้าหมาย คือผู้ชายอายุตั้งแต่ 28 – 40 ปี  รวมทั้งคนใกล้ตัวได้ตระหนั กในการหมั่นสังเกตุอาการผิดปกติ เล็กๆน้อยๆของร่างกาย ที่อาจเป็นสัญญาณของโรคมะเร็ง และวางแผนค่ารักษาให้คุ้มค่าที่สุด เพราะยิ่งเตรียมตัวตั้งแต่อายุน้อย การรักษาเมื่อพบโรคก็จะยิ่งคุ้มค่า เพราะการวินิจฉัยมะเร็งได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ได้รับคำแนะนำการรักษาอย่างถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญทำให้ ผลการรักษาดีขึ้นและมะเร็งบางชนิดสามารถรักษาให้ หายได้ เป็นการวางแผนคุ้มครองให้คนที่ เรารัก หรือคนที่รักเราอยู่กับเรานานๆ”

จากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ มีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่เฉลี่ย 1.2 แสนคนต่อปี และเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งถึง 60,000 คนต่อปี หรือเฉลี่ยชั่วโมงละเกือบ  7 ราย โดยมะเร็งที่พบได้บ่อยในเพศชายคือ มะเร็งปอด  ขณะที่โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก มีสถิติอัตราการเสียชีวิตเป็นอั นดับสองรองจากมะเร็งปอด ซึ่งโรคนี้มักพบในเพศชายอายุ 50 ปีขึ้นไป และในประเทศไทยผู้ชายจำนวน 7 คนจาก 100,000 คน มีแนวโน้มในการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก และกว่า 50% จะพบในระยะที่ลุกลามแล้ว ทำให้อัตราการการรอดชีวิตต่ำ และจากสถิติการรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก ถ้ามีการตรวจคัดกรองมะเร็งต่อมลูกหมากที่ทำให้วินิจฉัยมะเร็งได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ทำให้ผลการรักษาดีขึ้น และสามารถหายขาดได้ ดังนั้นการรักษาโรคมะเร็งสามารถมีทางป้องกัน และวางแผนการรักษาให้คุ้มค่าได้ เพื่อลดผลกระทบทางการเงินของผู้ป่วยในอนาคต หากตรวจพบในระยะเบื้องต้น และรักษาอย่างถูกต้อง

และเพื่อตอบรับการเป็น Digital Insurer และ Thailand 4.0 ทางเจนเนอราลี่ ได้มีการพัฒนาดิจิตอลฟีเจอร์ ในครึ่งปีแรก เพื่อการให้บริการแก่ลูกค้าได้ ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผ่านแอพพลิเคชั่น Generali 365 อาทิเช่น บริการข้อมูลกรมธรรม์ออนไลน์ สำหรับลูกค้าประกันชีวิตรายบุคคล เช่นเช็ครายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์ หรืออัพเดทข้อมูลติดต่อส่วนบุคคลไม่ต้องผ่าน Call Center บริการค้นหาตำแหน่งโรงพยาบาลที่ สะดวกและง่ายขึ้น (Hospital Network Locator) พร้อมบอกเส้นทางด้วย Google Map  และสามารถค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ จากทุกช่องทางได้ที่ generali.co.th ฟีเจอร์สุด Simpler Smarter ให้ทุกการเลือกซื้อกรมธรรม์ง่ ายกว่าที่เคย พร้อมระบบกรอกข้อมูลเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ในช่องทางที่ท่านสะดวกได้ทันที เป็นต้น

Visitors: 1,263,512