“เด็กสร้างบ้าน” เผยตลาดอสังหาฯกลุ่มไฮเอ็นด์ยังมีแนวโน้มดี

ดันโครงการหรู “เอมเบลซอน” เจาะกลุ่มนักธุรกิจสตาร์ทอัพ

“เด็กสร้างบ้าน”เผยกลุ่มลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ยังมีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและเป็นที่อยู่อาศัยในปริมาณมาก มั่นใจโฮมออฟฟิศเอมเบลซอน (EMBLAZON) มีจุดเด่นและตอบโจทย์ลูกค้านักธุรกิจคนรุ่นใหม่

นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาธุรกิจอสังหาค่อนข้างชะลอตัวจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว เห็นได้ชัดคือกลุ่มนักลงทุนผู้พัฒนาตลาดอสังหาในระดับกลางลงล่างจะค่อนได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก แต่สำหรับนักลงทุนผู้พัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่จับกลุ่มระดับบนถือว่ายังไม่ค่อยได้รับผลกระทบสักเท่าไรนัก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและเป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโดมิ เนียม บ้านเดี่ยว รวมทั้งโฮมออฟฟิศ ที่ผ่านมาโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ทั้ง 2 โครงการยังคงมีผู้สนใจอย่างต่อเนื่อง แต่ระยะเวลาในขายอาจช้าออกไปเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ค่อนข้างจะใช้ความระมัดระวังและใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะปัจจัยด้านความคุ้มค่าในการลงทุนและการดำเนินธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม “เด็กสร้างบ้าน” ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น เพราะได้วางตำแหน่งทางการตลาดของโฮมออฟฟิศโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ทั้ง 2 ทำเลได้แก่บางนาตราด 30 และทำเลสรีไทย 43 เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มไฮเอนด์ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนเป็นออฟฟิศหรือเป็นสตูดิโอสำหรับทำธุรกิจต่าง ๆ โดยเน้นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่ง สบายและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น เพื่อการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ เช่น ลิฟต์ในตัว ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย ถือเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของการทำงาน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เหมาะกับการลงทุน สามารถเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

นายวัฒนชัยกล่าวเพิ่มเติมถึงกลุ่มเป้าหมายที่ซื้อโฮมออฟฟิศโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ว่านักลงทุนที่สนใจมีหลากหลายแต่ส่วนใหญ่จะเป็นสตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ที่ทำกิจการด้านการแพทย์ ธุรกิจความงาม หรือทำเป็นสตูดิโอต่าง ๆ อาทิ ถ่ายภาพ รายการออนไลน์ เวดดิ้ง เป็นต้น เนื่องจากโครงการออกแบบให้มีโครงสร้างและพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้โครงการเอมเบลซอน (Emblazon) มี 2 ทำเลให้เลือก คือเอมเบลซอน บางนา-ตราด 30 มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท และโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 38 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 11.9 ล้นบาท

สำหรับผู้สนใจโปรโมชั่นหรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ EMBLAZON บางนา-ตราด 30 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 097-421-9999 และสำหรับผู้สนใจโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 091-198-8888 หรือ / Line :@deksangbaan /, facebook:deksangbaangroup

Visitors: 1,263,536