กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “Half-Way to Win Agency Leader Mid-Year Plan 2023”

Date : 20 กรกฎาคม 2566 ,สังคมประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

นำทัพผู้จัดการฝ่ายขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “Half-Way to Win Agency Leader Mid-year Plan 2023” นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (แถวที่ 2 คนกลาง) คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (แถวที่ 2 คน 5 จากขวา) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดจำหน่าย (แถวที่ 2 คนที่ 5 จากซ้าย) และผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมนำทัพนักขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2023 พร้อมตอกย้ำจุดยืน “2023 Year of Growth ปีแห่งการเติบโต" โดยบริษัทฯ มุ่งมั่น สนับสนุน และยกระดับฝ่ายขายมืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีและเครื่องมือทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว ทั้งฝ่ายขาย และลูกค้า ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งให้ความรู้ และความสนุกสนาน เพื่อส่งเสริมนักขายก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพอย่างยั่งยืน ทั้งนี้มีฝ่ายขายระดับผู้จัดการ และผู้อำนวยการ รวมทั้งผู้ที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime เข้าร่วมประชุมอย่างคับคั่งกว่า 1,500 ท่านจากทั่วประเทศ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,488