“Vivo x Lazada” วีโว่ ผนึกกำลัง ลาซาด้า

ลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตร ต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด

กรุงเทพฯ, 16 กันยายน 2562–Vivo วีโว่ แบรนด์สมาร์ตโฟนผู้นำแห่งเทคโนโลยี ที่มอบความพิเศษในการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ เตรียมผนึกกำลังลาซาด้า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซประเทศไทย ด้วยการร่วมมือเป็นพันธมิตรในการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟในอนาคต เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทยและสร้างความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัว Vivo NEX3 ซึ่งจัดจำหน่ายออนไลน์ที่ลาซาด้าเท่านั้น และเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไปด้วย

ลาซาด้าถือเป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซประเทศไทยอย่างแท้จริง ด้วยจำนวนผู้เข้าใช้งานแพลตฟอร์มในแต่ละเดือนที่สูงที่สุดในประเทศไทย กว่า 43 ล้านครั้งต่อเดือน1 อีกทั้งยังเป็นอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำและครองใจนักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยระบบการปฏิบัติการอีคอมเมิร์ซที่ล้ำหน้า ระบบเทคโนโลยีการชำระเงินที่ปลอดภัย การขนส่งที่รวดเร็ว และการพัฒนากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง

วีโว่ เป็นผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำในประเทศไทย ที่มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นที่นิยมอย่างมาก ในขณะเดียวกันวีโว่ก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้ วีโว่จึงร่วมมือกับลาซาด้า เพื่อประกาศลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางด้านธุรกิจอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับการร่วมมือกันของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอสินค้ามือถือรุ่นเรือธงของวีโว่ที่ลาซาด้าก่อนใคร แต่ยังช่วยขยายฐานลูกค้าของแบรนด์

ผ่านช่องทางการขาย LazMall บนลาซาด้า อีกทั้งทางฝั่งผู้บริโภคก็มีทางเลือกในการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ทั้งนี้ลาซาด้ายังมอบสิทธิพิเศษสนับสนุนโปรโมตสินค้าวีโว่บนแพลตฟอร์มลาซาด้าและสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อขยายกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างและเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

วีโว่จึงมุ่งหวังว่าการร่วมมือกับทางลาซาด้าในครั้งนี้จะสามารถพัฒนาและต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์นักช้อปและผู้หลงใหลในเทคโนโลยีชาวไทยได้เป็นอย่างดี อันจะนำไปสู่การเป็นพันธมิตรอย่างยั่งยืนของทั้งสองแบรนด์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,255