เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ในชื่อ ‘Little Changes’

ชวน‘เดวิด เบ็คแฮม’ AIA Global Ambassador ตอบคำถามเด็กไทยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ
เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกครอบครัว

กรุงเทพฯ– เอไอเอ ประเทศไทยต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ ‘What’s Your Why? ที่เปิดตัวไปครั้งแรกไปเมื่อเดือนกันยายน 2560 โดยการเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ในชื่อ ‘Little Changes’ภายใต้แนวคิด “เอไอเอเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” (Healthier, Longer, Better Lives) ซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาใหม่ที่เอไอเอมีให้กับคนทั่วภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก สำหรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ เอไอเอ ประเทศไทยยังได้‘เดวิดเบ็คแฮม’แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกลุ่มบริษัทเอไอเอมาแสดงนำร่วมกับเด็กไทยกว่า 27 คน ที่มีอายุระหว่าง 5-11 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่ได้รับการคัดเลือกจากกิจกรรมส่งคลิปแชร์ความคิดเห็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นโดยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ มุ่งกระตุ้นให้คุณพ่อคุณแม่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเล็กๆน้อยๆ#LittleChanges เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกครอบครัวผ่านการตั้งคำถามที่แฝงความน่ารักจากลูกๆ

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทยเปิดเผยว่า“เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์โฆษณา ‘WhatsYourWhy? #1’ ที่ได้‘เดวิด เบ็คแฮม’มาร่วมถ่ายทอดเหตุผลของการมีสุขภาพดีเพื่อเชิญชวนให้คนทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกค้นหาแรงจูงใจในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมด้วยยอดการรับชมกว่า44 ล้านครั้ง นอกจากนั้น เรายังมีแคมเปญให้ทุกคนได้ร่วมตอบคำถามว่าอะไรคือแรงจูงใจในการมีสุขภาพดีของคุณ ซึ่ง 80% ของคำตอบที่เราได้ คือคนส่วนใหญ่ต้องการมีสุขภาพดีเพื่อจะได้อยู่กับลูกไปนานๆ ด้วย Insightที่เราได้นี้ จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Little Changes’ที่เราได้เชิญชวนให้เด็กๆ ทั่วประเทศ ร่วมสนุกโดยการส่งคลิปสั้นๆ แชร์วิธีการมีสุขภาพให้แข็งแรงในแบบฉบับของเด็กๆ มา โดยเราได้คัดเลือกเด็กจำนวน 27 คน ที่มีความสามารถโดดเด่นและกล้าแสดงออก มาแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ‘เดวิดเบ็คแฮม’ โดยเนื้อหาในโฆษณามีความแตกต่างจากโฆษณาตัวอื่นของเอไอเอ เพราะได้เปิดโอกาสให้น้องๆได้ตั้งคำถามเดวิดเบ็คแฮมซึ่งคำถามส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกายการรับประทานอาหารการใช้โทรศัพท์มือถือหรือการพักผ่อนเป็นต้นซึ่งเดวิดเบ็คแฮมได้ตอบคำถามและให้แนวทางการใช้ชีวิตกับน้องๆอย่างเป็นรูปธรรมโดยแต่ละคำถามจากน้องๆนั้นได้สะท้อนมุมมองความรักความห่วงใยที่เด็กๆมีให้คุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเราได้จัดให้คุณพ่อคุณแม่ของเด็กๆ ทุกคน ได้นั่งชมบุตรหลานของตนเองผ่านจอโทรทัศน์ที่ห้องข้างๆ ด้วย ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม เคล้ารอยน้ำตาจากความซาบซึ้ง ที่คุณพ่อคุณแม่ได้รับจากลูกๆ ทุกคน”

“จุดประสงค์หลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้คือเราต้องการนำเสนออีกด้านหนึ่งของแรงจูงใจที่จะทำให้ผู้ชมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อคนที่คุณรักโดยสามารถเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กๆน้อยๆเพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาว ซึ่งตรงตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น “Healthier, Longer, Better Lives” คุณเอกรัตน์กล่าวเสริม

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘Little Changes’ ได้ทางAIA Official Facebook PageและYouTube รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือคลิกที่ลิงค์ >>https://youtu.be/T1lGovrk4_0 หรือสแกน QR Codeเพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมติดตามกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเอไอเอ ที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นได้ผ่านช่องทาง AIA Official Facebook Page


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,263,168