เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เปิดตัวแคมเปญใหม่ กระตุ้นคนไทยออกกำลังกายมากขึ้น

กับ “AIA Vitality Active Challenge” ยิ่งแอ็คทีฟ ยิ่งได้

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) โครงการดูแลสุขภาพแนวใหม่ เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “AIA Vitality Active Challenge” ยิ่งแอ็คทีฟ ยิ่งได้ หวังกระตุ้นให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อสะสมคะแนนให้ได้ตามเป้าหมาย พร้อมรับรางวัลจากการที่มีสุขภาพดีตลอดทั้งเดือน

มร.ปรียา รันจัน ผู้อำนวยการ โครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ กล่าวว่า “หลังจากที่โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เปิดตัวในประเทศไทยมาประมาณ 1 ปีกว่า เราได้การตอบรับจากคนไทยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นกว่าแต่ก่อน อย่างไรก็ตาม จำนวนประชากรที่ออกกำลังกายเป็นประจำก็ยังเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำอยู่เมื่อเทียบกับจำนวนประชากรทั้งประเทศ ดังนั้น เราจึงเร่งผลักดันโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้เป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้น ที่จะช่วยให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากขึ้น”

“แคมเปญ “AIA Vitality Active Challenge” เป็นแคมเปญที่เรามั่นใจว่าจะช่วยให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทุกคนสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเริ่ม "แอ็คทีฟ" ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ด้วยการทำแบบประเมินสุขภาพแบบเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในเว็บไซต์ aiavitality.co.th และสะสมคะแนนจากการออกกำลังกาย* โดยหากสะสมครบ 500 คะแนน จะได้รับตั๋วหนังเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี 1 ใบ** หรือสะสมครบ 1,000 คะแนน ได้รับตั๋วหนังเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี 2 ใบ** โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน 2560 และมีกำหนดแจกรางวัลสำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ตามเป้าหมาย ในวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ซึ่งแคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นให้สมาชิกตื่นตัวกับการออกกำลังกายมากขึ้น เพราะยิ่งแอ็คทีฟ คุณก็จะยิ่งได้ของรางวัลตอบแทนจากการมีสุขภาพดี” มร. ปรียา กล่าวเสริม

สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถติดตามแคมเปญดีๆ ได้ที่ http://campaigns.aia.co.th/vitality/ และผู้ที่สนใจโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ aiavitality.co.th

หมายเหตุ:
*คะแนนจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อการออกกำลังกาย เช่น งานวิ่งมาราธอน เป็นต้น ไม่นับรวมในแคมเปญนี้
**ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมีความเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2560 และตั๋วหนังอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับจะใช้ได้ที่เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น โดยสมาชิกจะได้รับตั๋วหนังดังกล่าวผ่านทางอีเมลที่สมาชิกได้แจ้งไว้

Visitors: 1,263,149