ช้อปปี้เปิดตัวแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป

Date: 4 มีนาคม 2565 ,ข่าวตลาด /Marketing/ข่าวไอที/รถยนต์ :- www.businessbiweekly.net
-------------

ฉลองเมกาเซลแคมเปญแรกของปี
พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
มอบโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท 15% Coins Cashback และดีลพิเศษ 1 บาท

กรุงเทพฯ 4 มีนาคม 2565 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป แคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี พร้อมสร้างสีสันและความตื่นเต้นไม่แพ้แคมเปญปลายปีของช้อปปี้ ชวนให้ทุกคนมาร่วมฉลองและให้รางวัลตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับปีนี้
 
ช้อปปี้เปิดตัว Shopee 3.15 Consumer Day เป็นครั้งแรกเพื่อมอบความคุ้มค่าและความสนุกสนานให้นักช้อปทุกคน ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคหันมาใช้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเพื่อซื้อของตลอดทั้งปี สำหรับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day นี้เตรียมพบกับสินค้าหลากหลายประเภท พร้อมคุ้มกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 15% Coins  ดีลเด็ดราคาเพียง 1 บาท และดีลพิเศษอื่น ๆ จากกว่า 3,500 แบรนด์ใน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ L'Oreal, Garnier, Maybelline, Dodolove, Lotus's, Brand’s Suntory, Lotus Mattress, Tefal, Dunlopillo, Hisense และอีกคับคั่ง พร้อมดีลและสิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ SC Asset, ทิพยประกันชีวิต, เมืองไทยประกันภัย, Disney, dtac, บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตอิออน, บัตร VISA, บัตร JCB และอีกมากมาย

เร่งเครื่องความยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ด้วยการเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย โดย ใหม่-ดาวิกา   จะมาปรากฎตัวในหนังโฆษณาล่าสุดของช้อปปี้กับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day พร้อมมอบความบันเทิงใน รายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Show  ที่จะเกิดขึ้นผ่านทาง Shopee Live ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 18.45 น. เป็นต้นไป

ช้อปปี้ยังมีกิจกรรม #ShopeeCelebratesYou เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ใช้ตลอดแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day โดยช้อปปี้ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้เตรียมร่วมสนุกทั้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้และเตรียมเซอร์ไพรส์กันแบบออฟไลน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับช้อปปี้ ผู้ใช้งานคือหัวใจของธุรกิจเรา สิ่งนี้ทำให้เราพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญใหม่ๆ เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้งาน ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาช้อปออนไลน์มากขึ้นและเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีได้รับความนิยมมาก เราจึงได้เปิดตัว Shopee 3.15 Consumer Day เพื่อสร้างสีสันแบบเดียวกันในช่วงต้นปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Shopee 3.15 Consumer Day เป็นครั้งแรกและหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสุขให้กับทุกคน”

1. เฉลิมฉลองด้วยรางวัลจัดเต็มและดีลเด็ดห้ามพลาด  

Shopee 3.15 Consumer Day ชวนนักช้อปทุกคนมาเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะมองหาสินค้าอะไรก็มีดีลเด็ดรอคุณอยู่บนแอพช้อปปี้ พร้อมความเซอร์ไพรส์จัดเต็มบนโซเชียลมีเดีย ระหว่างวันที่ 4-15 มีนาคม ผู้ใช้จะได้พบกับความคุ้มค่ากว่าที่เคย โดยมีไฮไลท์ดังนี้  

• Shopee 3.15 Consumer Day จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ใช้ทุกคน พบกับโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 15% Coins ดีลเด็ดราคาเพียง 1 บาท และอื่นๆจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Oppo, Babylove, Biotherm, Itcosmetics, Foreo, THREE, Calvin Klein, Tommy Hilfiger และอีกมากมาย จนถึงวันที่ 15 มีนาคม พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานใหม่รับ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท และของขวัญสมนาคุณพิเศษ   เพื่อสร้างรอยยิ้มในการช้อปครั้งแรกกับช้อปปี้ 

• สายนักกินเตรียมพบเซอร์ไพรส์กับแคมเปญ Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท: ในช่วง Shopee 3.15 Consumer Day ช้อปปี้เอาใจแฟนชานมไข่มุกด้วยแคมเปญ Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท  กับดีลพิเศษเริ่มต้นเพียงแค่ 1 บาท มอบความคุ้มค่าให้สายฟู้ดดี้ในช่วง 13-15 มีนาคม 2022

• ความคุ้มค่าจาก ShopeePay และ ShopeeFood: สำหรับในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day พบดีลดีดีที่ตั้งใจจัดมาให้เพื่อผู้ใช้งานชาวไทยจาก ShopeePay และ ShopeeFood มากมายได้แก่
o ShopeePay มอบโปรโมชั่นจ่ายบิลฟินรับกลางเดือน รับเงินคืนสูงสุด 100 Coins 
o เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนสูงสุด 40 Coins 
o โปรดูหนังราคาดี รับเงินคืน 15% Coins พร้อมป๊อปคอร์นราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท
o สั่งอาหารผ่าน ‘ShopeeFood’ พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 99% 
o เมนูพิเศษลดสูงสุด 60% และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Potato Corner, Texas Chicken, Sizzler, Black Canyon, Flash Coffee และร้านอาหารต่างๆ อีกเพียบ

• พบความสนุกสนานบน Shopee Live และ Shopee Prizes: ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2022 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับโปรแกรมความบันเทิงผ่าน Shopee Live พร้อมศิลปิน คนดัง และรางวัลสุดพิเศษที่เตรียมไว้สร้างความตื่นเต้นตลอดทั้งแคมเปญ พร้อมสนุกไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวเกมใหม่   “Shopee Run” นักช้อปสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นแหวนทองคำแท้ โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้และแบรนด์ดัง และ Shopee Coins รวมมูลค่ารางวัลกว่า 20 ล้านบาท 

• โชคใหญ่จัดเต็ม : เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี  Shopee 3.15 Consumer Day ในปีนี้ช้อปปี้ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้งานชาวไทยผ่านกิจกรรม “กด ลุ้น โชค แจกรถโตโยต้า”  โดยนักช้อปชาวไทยมีสิทธิ์ได้รับรถยนต์รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ เพียงคุณร่วมเข้ามากดรับสิทธิ์ผ่านเกมในทุกๆชั่วโมง พิเศษไปอีกต่อเมื่อคุณซื้อสินค้าบนช้อปปี้ ซึ่ง 1 คำสั่งซื้อ เท่ากับ 3 สิทธิ์  ยิ่งผู้ใช้สะสมมาก ยิ่งมีโอกาสได้รถมากขึ้น  นักช้อปสามารถร่วมสนุกได้วันที่ 15 มีนาคม 2565 พร้อมประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 21 มีนาคม 2565 บนแอปช้อปปี้

2. ค้นพบแบรนด์ใหม่สำหรับคุณ บน Shopee Mall และ Shopee Premium 
Shopee 3.15 Consumer Day เป็นโอกาสอันดีที่จะพาผู้ใช้ไปรู้จักแบรนด์ใหม่ ๆ และเติมเต็มความต้องการได้โดยไม่ต้องรอถึงสิ้นปี Shopee Mall และ Shopee Premium มีแบรนด์นับพันให้เลือก พร้อมดีลสุดพิเศษ รับรองว่ามีของถูกใจผู้ใช้ทุกคนอย่างแน่นอน 

•มอบทางเลือกให้คุณกับการช้อปสินค้าขนาดทดลองจากแบรนด์โปรดได้โดยตรง : เปิดเคาน์เตอร์พิเศษในรูปแบบออนไลน์ให้ผู้ใช้งานได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดตัวอย่างจาก แบรนด์ชั้นนำมากมาย ในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม เช่น หมวดหมู่ของใช้ในบ้านและของใช้จำเป็น หมวดหมู่สุขภาพและความงาม และหมวดหมู่ของใช้สำหรับเด็ก ใน Shopee Mall และ Shopee Premium โดยสามารถช้อปสินค้าขนาดทดลองได้ตั้งแต่วันที่ 1-7 มีนาคม 2565 พร้อมการรับประกันคืนเงิน 100% ในรูปแบบ Voucher จากแบรนด์ที่มีมูลค่าเทียบเท่ากับราคาที่จ่ายไปสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดตัวอย่าง เพื่อชดเชยในการซื้อครั้งต่อไป

• จัดชุดใหญ่ให้คุณกับสินค้า Brands Flash Sale: ผู้ใช้งานไม่ควรพลาดกับสินค้า Flash Sale ชุดใหญ่จากแบรนด์ดังของ Shopee Mall ที่จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษและน่าตื่นเต้นอย่าง Lotus's Konvy  และ Samsung โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปค้นหาสินค้า Flash Sale จากแบรนด์โปรด ได้ที่หน้า Shopee Mall

• 15% Bundle Deals: แบรนด์ Shopee Mall มอบส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้นจากร้านค้าเดียวกัน ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ส่วนลดได้สูงสุดสามประเภทเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Shopee Mall โดยได้แก่ คูปอง Shopee Mall Voucher 1,000. - ใช้พร้อมกับ Voucher ส่วนลดของแบรนด์ และส่วนลด 15% สำหรับแบบ Bundle เพื่อให้ได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในราคาที่ดีที่สุด

• Super Brand Day: สำหรับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ช้อปปี้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ มอบพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแอพพลิเคชั่นให้ผู้ใช้งานพบกับโปรโมชั่นแบบนอนสต็อปและดีลสุด เอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์โปรดโดยตรง พบกับ L'Or?al Super Brand Day ในวันที่ 9 มีนาคม และ OPPO Super Brand Day ในวันที่ 10 มีนาคม

3. ค้นพบคุณคนใหม่
นอกจากดีลสุดพิเศษแล้ว แคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ยังชวนให้ผู้ใช้ค้นพบความสนใจใหม่ ๆ และช่วยเหลือสังคมอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม ผู้ใช้จะสามารถร่วมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นและค้นพบของเด็ดได้บนช้อปปี้  

• ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย 3.15 : ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายประเภทตามความสนใจด้วยธีมต่าง ๆ ใน Shopee 3.15 Consumer Day  ไม่ว่าจะเป็น Foodie Day, Giveaway Day, Cashback Day และอื่น ๆ อีกมากมาย

• สนับสนุนร้านค้าชุมชนที่น่าสนใจ : นอกจากนี้ช้อปปี้ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคม โดยหยิบยกร้านค้าที่มีสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ เช่น ร้านค้า Refill Station ที่นำเสนอสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวลดล้อมบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ เพื่อให้คนไทยช้อปสินค้าที่แบบห่วงใยสิ่งแวดล้อมกันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดไปกับ มหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีในแคมเปญ “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,158