FWD ประกันชีวิต ชู ‘Micro moments’

Date: 7 กันยายน 2564 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

ความสุขเล็กๆ รอบตัว เล่าเรื่อง Digital Services 

FWD ประกันชีวิต เปิดตัววิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดใหม่ ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง บอกเล่าจุดเด่นด้านบริการดิจิทัลของ FWD ประกันชีวิต ภายใต้คอนเซปต์ ‘Micro moments of happiness’ หรือโมเมนต์ความสุขเล็กๆ ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่เรามีความสุขง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน โดยมาจากงานวิจัย Insight คนไทยที่เราจัดทำขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่าความหมายของ ‘Celebrate living’ ในบริบทของคนไทย ซ่อนอยู่ในโมเมนต์เล็กๆ รอบตัว (Micro-moments) จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์วิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดนี้ที่สื่อถึงความเข้าใจในทุกความชอบและความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันของ FWD ประกันชีวิต รวมถึงการที่เราจะคอยดูแลคุณในทุกโมเมนต์ ทุกที่ ทุกเวลา

คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเลือกใช้ ‘โมเมนต์ความสุขเล็กๆ’ (‘Micro-moment of happiness’) ในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดใหม่ เพื่อนำเสนอจุดเด่นของเรา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์และการบริการของเราแตกต่างไม่เหมือนใคร รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นหลักนี้เอง FWD ประกันชีวิต จึงสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยเรามุ่งมั่นที่จะ ‘เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต’ ตามวิสัยทัศน์ที่เราตั้งใจไว้”

ในวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดนี้ เรานำเสนอบริการดิจิทัลของ FWD ประกันชีวิต และสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
* บริการที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ง่ายๆ
โดยมีบริการและสิทธิประโยชน์ของ FWD ประกันชีวิต ดังนี้
* บริการยื่นเคลมออนไลน์ เคลมง่ายได้ด้วยตัวเอง
ลูกค้าสามารถยื่นเคลมประกันความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ถ่ายรูปแล้วอัปโหลดเอกสารให้ครบ รู้ผลไวภายใน 2 วันทำการ*

*บริการยื่นเคลมออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่มีประกันความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถเบิกค่ารักษาสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง และยื่นเคลมออนไลน์ได้สูงสุด 5 ครั้งต่อปี

* เข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ง่าย ได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน
ลูกค้าสามารถแก้ไขจัดการกรมธรรม์ ทั้งการเปลี่ยนข้อมูล สับเปลี่ยนกองทุน ชำระเบี้ยประกัน หรือขอสิทธิ์ลดหย่อนภาษี ได้ทั้งบนเว็บไซต์ FWD Link, LINE FWD Thailand และ FWD Max mobile application

* บริการพิเศษทางการแพทย์
FWD ประกันชีวิต มีบริการ FWD Telemedicine บริการปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ สำหรับผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวที่ต้องติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่เข้าร่วมมากกว่า 60 แห่ง และยังสามารถจัดส่งยาเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีบริการฉุกเฉิน FWD SOS Assistant ที่พร้อมช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง หมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง *เงื่อนไขการบริการแตกต่างกันไปตามแผนประกัน
* ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ได้ง่ายๆ
สะดวกแบบไหน เราก็มีหลากหลายช่องทางให้ติดต่อ เช่น Chatbot, LINE FWD Thailand หรือ Live chat ผ่านเว็บไซต์ www.fwd.co.th
* ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจกับ FWD
การันตีด้วยความเป็นผู้นำด้าน Digital Products และ Services ได้รับรางวัลระดับเอเชียมากมาย โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัย รางวัลที่โดดเด่น อาทิ
2564 ASIA’S MOST INNOVATIVE INSURER Awards จาก IDC FIIA Award
2563 Product Innovation Awards ประเภทรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการยอดเยี่ยมในปี
รับชมวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ล่าสุดและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการได้ที่ https://www.fwd.co.th/th/home/about-us/usp/


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,432