ฟิลลิปประกันชีวิต ประกาศแต่งตั้ง “ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)” คนใหม่

Date: 30 มิถุนายน 2564 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net                                                                                                                    -------------

บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง นางลินเน็ตต์ เมย์-จวน ลิม ให้ดำรงตำแหน่ง“ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)” โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

นางลินเน็ตต์ เมย์-จวน ลิม บุตรสาวของนาย ฮัว มิน ลิม ประธานกรรมการ “กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล” มีประวัติการทำงานและบทบาทสำคัญมากมายในระดับองค์กรระหว่างประเทศมายาวนานกว่า 26 ปี ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงิน และนวัตกรรมการบริการทางการเงินต่าง ๆ หลากหลายประเภท ฯลฯ และก่อนที่จะมาเข้าร่วมงานกับฟิลลิปประกันชีวิต นางลินเน็ตต์ เมย์-จวน ลิม ได้ดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ บริษัท ฟิลลิปแคปปิตอล จำกัด สาขาชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นกำลังสำคัญในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ CQ (ระบบสนับสนุนงานหลังบ้านของกลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล) และ Online Applications ต่างๆ ซึ่งเป็น กลยุทธ์สำคัญที่นำไปสู่การเจิญเติบโตก้าวหน้าขององค์กรจวบจนถึงปัจจุบัน

นางลินเน็ตต์ เมย์-จวน ลิม กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสในการเข้ามาเป็นผู้นำของ ฟิลลิปประกันชีวิต ถือเป็นการก้าวสู่บทบาทใหม่ที่จะต่อยอดความสำเร็จขององค์กรแห่งนี้ที่มีประวัติมายาวนานฉันตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับบุคลากรทั้งทีมบริหาร พนักงานและฝ่ายขายทุกคนที่นี่เพื่อที่จะร่วมกัน ขับเคลี่อนองค์กรแห่งนี้ ไปสู่การพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-Centric) ด้วยความสะดวกเรียบง่ายเพื่อสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทายในขณะนี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบันยังส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในพฤติกรรมผู้บริโภค ดังนั้นเราจะต้องเร่งสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการพร้อมไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการเงินด้วยเทคโนโลยีดิจิดัลสมัยใหม่ให้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า ทั้งนี้เป้าหมายของ ฟิลลิปประกันชีวิตยังคงมุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ของลูกค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการเติบโตอย่างยั่งยืน ในระยะยาวในทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งช่องทางตัวแทน ช่องทางที่ปรึกษาทางการเงิน ช่องทางประกันภัยกลุ่ม ช่องทางออนไลน์ และช่องทางกับคู่ค้าทางธุรกิจ”


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,509