ซัมมิท แคปปิตอล ผุดโครงการปันน้ำ (ใจ) ส่งมอบน้ำดื่ม

สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงและแจกจ่ายให้ประชาชน
ผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ จัดกิจกรรมมอบน้ำดื่มจากโครงการ “สงกรานต์ชื่นใจ ปันน้ำ (ใจ) จากซัมมิท แคปปิตอล” แก่ตำรวจทางหลวง เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ตามจุดตรวจต่างๆ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับตำรวจทางหลวง โดย พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นผู้รับมอบน้ำดื่มและอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 จากนายโคจิ ชิกะ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ณ กองบังคับการตำรวจทางหลวง เมื่อเร็วๆ นี้

นายโคจิ ชิกะ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่สำคัญเทศกาลหนึ่งของคนไทย อีกทั้งยังเป็นวันครอบครัว จึงเป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้เดินทางกลับบ้านเพื่อไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยกับครอบครัว ทางซัมมิท แคปปิตอล มีความห่วงใยตำรวจทางหลวงที่ต้องปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเข้มงวด และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างปลอดภัย จึงริเริ่มโครงการ “สงกรานต์ชื่นใจ ปันน้ำ (ใจ) จาก ซัมมิท แคปปิตอล” ในการมอบน้ำดื่มจำนวน 1,200 ขวด แทนความห่วงใย และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงรวมถึงแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ใช้ทางหลวงในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เช่น เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากผ้า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จึงยังต้องเฝ้าระวังและป้องกันอย่างเข้มงวดต่อไป

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 27 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กร และสังคมส่วนรวม และมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย ด้วยการให้ความคล่องตัวทางการเงินอย่างมีความรับผิดชอบ พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,262,858