นาย ณภัทร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต สุดปลื้ม

แฟนๆ แห่เยี่ยมบูธในงาน Money Expo ครั้งที่ 19 อย่างเนืองแน่น

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและผู้นำการวางแผนการเงิน ร่วมจัดบูธภายในงานมันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายรูปแบบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการวางแผนชีวิตที่มั่นคงและการเงินที่มั่งคั่ง พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งานมันนี่ เอ็กซ์โปครั้งนี้ จัดต่อเนื่องจากงานเปิดตัวแคมเปญผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ใหม่ล่าสุดแห่งปีอย่างเป็นทางการบีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ ด้วยจุดเด่นด้านความคุ้มครองที่ครอบคลุม เช่นการจ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ถึงอายุ 99 ปีทั้งในฐานะผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยฉุกเฉิน ทำให้มีผู้ที่ได้ทราบข่าวให้ความสนใจ และแวะเวียนเข้ามารับคำแนะนำการวางแผนจากที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง โดยงานนี้กรุงเทพประกันชีวิตได้ชวนน้องนาย ณภัทร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาพบปะทักทายแฟน ๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำให้ภายในงานครึกครื้นมากเป็นพิเศษ”

ทางด้าน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิตเผยความรู้สึกในการมาร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งแรกนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาพบปะแฟนคลับรวมถึงลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่การ Meet & Greet ธรรมดา แต่ยังได้นำบทเพลงเพราะๆ มาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วย ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมที่บูธเป็นจำนวนมากที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกสุดประทับใจที่บูธของกรุงเทพประกันชีวิตครั้งนี้ และตั้งตารอที่จะได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้กับทุกคนอีก”

พบกับกรุงเทพประกันชีวิตได้อีกครั้งในงานมันนี่ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 13 โคราช วันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2562 เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จ.นครราชสีมาสอบถามสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ติดต่อที่ปรึกษาทางการเงิน ตัวแทนประกันชีวิต ได้ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค @BLA.Bangkoklife ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance หรือโทร. 0 27778888


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,422