AIS ผนึก AXA เดินหน้าส่งเสริมคนไทยเข้าถึงประกันภัยง่ายแค่ปลายนิ้ว

มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ ฟรี!

เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ ที่พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเสริมศักยภาพให้กับทุกอุตสาหกรรม รวมถึงยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตคนไทย ผนึกกำลังพันธมิตร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก เดินหน้าส่งเสริมคนไทยให้เข้าถึงการประกันภัยได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัล พร้อมมอบความห่วงใยให้กับลูกค้า โดยร่วมกันจัดโครงการสิทธิพิเศษให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ เริ่มต้นที่ 15,000 บาท ฟรี! นาน 30 วัน สมัครร่วมโครงการง่ายๆ ผ่านมือถือ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยประกันภัยถือเป็นสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจมากขึ้น เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวและเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งยังสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย ดังนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ เราจึงเปิดตัวธุรกิจใหม่ “AIS Insurance Service ให้บริการด้านประกันภัยออนไลน์” เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินค้าประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นที่ให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา จากมาตรฐานที่เชื่อถือได้ โดยมีบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก ร่วมเป็นพันธมิตรรายแรกในการให้บริการประกันภัยการเดินทาง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด เอไอเอส ต่อยอดความร่วมมือกับแอกซ่าฯ ไปอีกขั้น ด้วยการขยายประสบการณ์ด้านการประกันภัยผ่านดิจิทัล แพลตฟอร์ม บนช่องทางออนไลน์ โดยร่วมจัดโครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) เพียงสมัครเข้าร่วมโครงการก็รับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ทันที ถือเป็นการนำสินค้าประกันภัยมาต่อยอดและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการในเครือเอไอเอส และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ทั้งยังเป็นการสนับสนุน Ecosystem ของพันธมิตร ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานกรรมการบริหารแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ ประชากรส่วนใหญ่ในประเทศไทย มีช่องทางในการเข้าถึงการรับประกันภัย เช่น ผ่านช่องทางธนาคาร หรือตัวแทน และยังมีคนไทยอีกจำนวนกว่า 24 ล้านคน มีโอกาสที่จะเข้าถึงประกันภัยได้ ดังนั้น การที่แอกซ่าร่วมมือกับเอไอเอส ในฐานะพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำของประเทศ จึงถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ในการสร้างนวัตกรรม แห่งการเข้าถึงประกันภัยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น และเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับลูกค้า โดยโครงการล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับทางเอไอเอส คือ โครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) โดยมีจุดมุ่งหมายของการร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เอไอเอส และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคตอย่างยั่งยืน

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอกซ่าประกันภัย กล่าวเสริม “แอกซ่าประกันภัย ได้รวบรวมความรู้จากผลการวิจัยที่ทำอย่างต่อเนื่อง พบว่า การออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยซึ่งมุ่งนำเสนอทางออนไลน์ ต้องเป็นการให้ความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย และในประเทศไทย ความเสี่ยงที่ลูกค้ามักพบเกิดจากด้านอุบัติเหตุ สำหรับโครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองจากการสูญเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ ทุพลภาพทางสายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพียงสมัครผ่านมือถือของท่านเท่านั้น

ลูกค้าระบบเติมเงินวัน-ทู-คอล ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ เพียงกด *221# แล้วโทรออก รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ 15,000 บาท ฟรี! นาน 30 วัน โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ จากนั้น หากลูกค้าต้องการรับความคุ้มครองต่อเนื่อง สามารถเติมเงินสะสมในระบบ ก็รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้น พร้อมเงินชดเชยรายได้ต่อวันในเดือนถัดไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/one-2-call หรือโทร. AIS Call Center 1175


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,260,440