กลุ่มแอกซ่าจับมือสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการระดับโลก

กลุ่มแอกซ่าได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับของความมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการรวมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกีฬาฟุตบอล การร่วมเป็นพันธมิตรกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นเวลาหลายปีทำให้สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (ลิเวอร์พูลเอฟซี) เล็งเห็นความสำคัญและตกลงข้อสัญญากับกลุ่มแอกซ่าในฐานะผู้สนับสนุนของสโมสรอย่างเป็นทางการ

นอกเหนือจากการเพิ่มการรับรู้ในภาพลักษณ์ของแบรนด์แอกซ่าในระดับโลกและเพิ่มฐานลูกค้าของกลุ่มแอกซ่าในระหว่างแฟนกีฬาทั่วโลกแล้วการเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้รักฟุตบอลในเอเชียเนื่องจากจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียซึ่งเป็นตลาดหลักของแอกซ่าในภูมิภาคนี้ทั้งนี้ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมของประชาชนมากมายในภูมิภาคที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งการได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าถึงทีมฟุตบอลขวัญใจอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

กลุ่มแอกซ่าและลิเวอร์พูลเอฟซีจะร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าคู่ค้าและแฟนๆในเอเชียตลอดจนสร้างผลงานที่มีคุณค่ามากมายแก่ชุมชนที่บริษัทฯดำเนินงานอยู่นอกจากนั้นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักฟุตบอลผู้จัดการทีมโค้ชและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของลิเวอร์พูลทางกลุ่มแอกซ่าจะสร้างเนื้อหาต่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อที่จะช่วยสื่อสารและโปรโมทเป้าหมายสำคัญในเรื่องการมีไลฟ์สไตล์ที่ทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีสอดคล้องและส่งมอบเป้าประสงค์หลักของกลุ่มแอกซ่าคือให้โอกาสทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือระยะยาวกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับแอกซ่าในฐานะแบรนด์ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์ประกันชีวิตอันดับ1ของโลกเป็นปีที่10ติดต่อกันซึ่งจัดอันดับโดยอินเตอร์แบรนด์และเช่นเดียวกับเราสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเป็นผู้นำในสนามแข่งซึ่งเป็นที่รู้จักจากประวัติ ศาสตร์อันยาวนานและความภาคภูมิใจความรู้สึกของชุมชนที่เข้มแข็งและการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้งดังนั้นเราจึงมุ่งหวังที่จะบรรลุความสำเร็จร่วมกันทั้งในและนอกสนามโดยเรามั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะไม่เดินลำพังเพียงคนเดียว – You’ll never walk alone” กล่าวโดย มร.โทมัส บูเบิร์ล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มแอกซ่า

"ลิเวอร์พูลเอฟซีเป็นหนึ่งสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลกโดยมีผู้ติดตามที่เหนียวแน่นจำนวนมากในเอเชียการร่วมมือกันครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับลูกค้าตัวแทนพนักงานและทุกคนในภูมิภาคของเราให้ใกล้ชิดกับผู้เล่นในทีมทั้งชายและหญิง แต่ยังสามารถทำให้เราได้เข้าไปสัมผัสความเป็นมืออาชีพระดับโลกของลิเวอร์พูลในด้านความเชี่ยวชาญสุขภาพและโค้ชในอคาเดมี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเงินไม่สามารถซื้อได้" มร. กอร์ดอน วัตสัน ประธานกรรมการบริหารแอกซ่าเอเชียกล่าวเสริม

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีความมุ่งมั่นเช่นนี้กับทีมฟุตบอลของเราในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการระดับโลกของเรา เราอยากจะขอแสดงความยินดีกับแอกซ่าในฐานะแบรนด์ประกันอันดับหนึ่งของโลกปีที่ 10 ติดต่อกัน ซึ่งแอกซ่าได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่องด้านการให้บริการที่เป็นเลิศและมุ่งมั่นที่จะเป็นคู่คิดที่แท้จริงของลูกค้าในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในแวดวงอุตสาหกรรมนี้แอกซ่าจะแบ่งปันความมุ่งมั่นและคุณค่าของเราซึ่งจะเป็นรากฐานสำหรับความสัมพันธ์พิเศษในระยะยาวเราจะทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอชีวิตที่พิเศษที่สุดให้กับแฟนๆ ทั่วโลก" บิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าว


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,502