อลิอันซ์ อยุธยา เปิดซิง“ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย”

เน้นแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลลูกรักสูงถึง 1.2 ล้านบาทต่อปี

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เข้าใจหัวอกพ่อแม่ที่ต้องทุกข์ทรมานใจเมื่อยามลูกรักเจ็บไข้ได้ป่วย ไหนจะต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่นับวันยิ่งสูงขึ้นจนกลายเป็นภาระอันหนักอึ้ง ล่าสุด เปิดตัว “ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย”ด้วยแนวคิดค่าเบี้ยประกันสุขภาพลูกคุณวางแผนได้ แต่ค่ารักษาพยาบาลลูกคุณคาดเดาไม่ได้ นับเป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองสุขภาพให้ลูกรักได้รับการรักษาเต็มที่และดีที่สุดเมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด 1.2 ล้านบาทต่อปีเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันของสินค้านี้ 80 ล้านบาทภายในหนึ่งปี

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า จากข้อมูลด้านประกันสุขภาพของลูกค้า จะเห็นว่าในแต่ละช่วงวัยมีความต้องการที่แตกต่างกัน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยาในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองที่ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยมาอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ วัยเด็กเป็นอีกวัยที่มีความต้องการความคุ้มครองด้านสุขภาพที่สูงมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพราะปัจจุบัน สถิติการเจ็บป่วยของเด็กสูงขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง ค่ารักษาพยาบาลของลูกกลับกลายเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของพ่อแม่ ผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพเด็กกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและมีอัตราการเคลมที่สูง ล่าสุด เราจึงเปิดตัว“ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย”เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลูกเมื่อเจ็บป่วยได้อย่างครอบคลุม เพราะเราเข้าใจและเห็นอกเห็นใจคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องทุกข์ทรมานใจในยามที่ลูกเจ็บป่วย และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้นั่นเอง

สำหรับรายละเอียดของ“ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย”เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองสุขภาพให้ลูกรักได้รับการรักษาเต็มที่และดีที่สุดเมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 เดือน 1 วันถึง 10 ปี มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง1.2 ล้านบาทต่อปี โดยเมื่อครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 11 ปี สามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่และความคุ้มครองจะเพิ่มเป็น 2 ล้านบาทต่อปี สามารถช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ รวมทั้งการผ่าตัดหรือหัตถการที่ไม่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล (Day Case)นอกจากนี้สำหรับค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง เราจ่ายตามจริง นอกเหนือจากผลประโยชน์จากกรมธรรม์แล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้บริการดูแลคุณยามพักฟื้น (Nursing Care Service) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

“ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย” เบี้ยรายปีเริ่มต้นที่29,554 บาท สำหรับเด็กหญิง อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึงอายุ 5 ปี ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด1.2 ล้านบาทต่อปี ให้ผลประโยชน์กรณีเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล โดยจ่ายตามจริงสำหรับค่ายาค่าเอ็กซเรย์ค่าห้องแล็บค่าบริการทางกายภาพบำบัดค่ารถพยาบาลฉุกเฉินค่าผ่าตัด ค่าห้องผ่าตัดและค่าวางยาสลบ เต่มีเงื่อนไข สำหรับค่าแพทย์ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 180 วันค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 180 วันค่าห้อง ICU 4,000 บาทต่อวันสูงสุด 60 วันและค่ายากลับบ้าน 750 บาทต่อครั้ง

“ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย” ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านความคุ้มครองที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความคุ้มครองในเด็กที่นับวันยิ่งเพิ่มสูงขึ้น โดยมุ่งเน้นแบ่งเบาภาระให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายความกังวลในยามที่ลูกรักเจ็บป่วย โดยมี บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา คอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้เสมอ โดยจะเปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านที่สนใจ กรุณาติดต่อตัวแทนประกันชีวิต ของบมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตที่ใกล้บ้านคุณ” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,262,590