กลุ่มทุนจีน 'ChongYin Hui' ยกทัพร่วมพันธมิตรบุกไทย

เปิดตัว RYH Wallet ให้วงเงินจับจ่ายคนจีนใช้จ่ายสูงถึง 5 แสนบ./วัน
คาดสิ้นปีจะมีเม็ดเงินใช้จ่ายสะพัดทะลุกว่าแสนล้านบาท

กลุ่มทุนจีน“Chong Yin Hui”ยกทัพร่วมพันธมิตรบุกไทย นำ RYH Wallet ระบบชำระเงินออนไลน์ที่ให้วงเงินการใช้จ่ายสุดสูงมากถึง 500,000 บาท พร้อมเปิดตัว “เคลียริ่ง เซ็นเตอร์” ที่กรุงเทพฯ และจังหวัดท่องเที่ยวชั้นนำ เผยเม็ดเงินใช้จ่ายของคนจีนในไทย ทะลุกว่าแสนล้านบาทต่อปี

นายสิทธิชัย นวลมณี ประธานบริษัท เพชรสยามพัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯตกลงทำสัญญาการร่วมทุน และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่ม Chong Yin Hui จากประเทศจีน โดยนำ RYH Wallet ที่ให้วงเงินการใช้จ่ายต่อในไทยสูงสุดถึงวันละ 100,000 หยวน หรือราว 500,000 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุน นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวชาวจีนทำธุรกรรมทางการเงิน ซื้อสินค้าและชำระค่าบริการได้มากสุด

โดยกลุ่ม Chong Yin Hui พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจจากประเทศต่างๆ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย บราซิล ฯลฯ รวมถึงประเทศไทย เดินทางมาเปิดตัว และร่วมพิธีลงนาม พร้อมเซ็นสัญญาข้อตกลงร่วมกัน เพื่อยืนยันที่จะนำระบบ RYH Wallet มาใช้ในประเทศไทย ด้วยเป้าหมายสูงสุดทางธุรกิจที่ต้องการจะ “ก้าวสู่สังคมนานาชาติปฏิรูปแนวทางเศรษฐกิจสู่ความสะดวกสบาย ตามนโยบายเส้นทางสายไหมทางทะเลศตวรรษที่ 21 (One Belt One Road : OBOR)” ซึ่งทำให้คนจีน “ระดับบน” สามารถใช้จ่ายเงินผ่านระบบ RYH Wallet ได้อย่างเต็มที่

“ขณะนี้ มีเศรษฐีชาวจีนจองซื้อคอนโดมีเนียมในโครงการ “ไทยไดมอนด์ ซิตี้” อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรีแล้วมากกว่า 2 แสนยูนิตๆ ละ 4 ล้านบาท และสมัครเป็น “สมาชิกกอล์ฟ คลับ” ในราคา 1 ล้านหยวน (5 ล้านบาท) ต่อ 1 สมาชิก อีก 64,000 คน โดยชำระเงินผ่าน RYH Wallet ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจในโครงการ “ไทยไดมอนด์ ซิตี้” และชุมชนใกล้เคียง รวมถึงแหล่งธุรกิจสถานบันเทิง โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้าและอื่นๆ ในประเทศไทย อย่างได้สะดวกสบาย ปลอดภัยและไหลลื่นโดยไม่ติดขัดเงื่อนไขใดๆ และทำให้เศรษฐกิจไทย เติบโตแบบก้าวกระโดด” นายสิทธิชัยย้ำ

นายเซีย ฮุย ประธานกลุ่ม จง หยิง ฮุ่ย กรุ๊ป กล่าวว่า ระบบการชำระเงินออนไลน์ของ RYH Wallet มีจุดเด่นที่แตกต่างไปจากระบบวอลเลท (กระเป๋าเงินออนไลน์) อื่นๆ ไม่เพียงจะให้วงเงินสูงกว่า แต่ยังสามารถโอนเงินคืนให้กับร้านค้าต่างๆ ที่รับชำระเงินผ่าน RYH Wallet ได้รวดเร็วกว่า ซึ่งบริษัทฯได้ร่วมกับกลุ่มวิน-วิน ดำเนินธุรกิจ และหาพันธมิตรในไทยเพิ่มเติม นอกเหนือจากพันธมิตรที่ติดตัวมาจากต่างประเทศ ซึ่งการลงนามเซ็นสัญญากับบริษัทคู่ค้าจากประเทศต่างๆ ครั้งนี้ เชื่อว่าจะทำให้บริษัทสามารถดึงดูดนักท่องเทียวชาวจีนและชาวต่างชาติอื่นๆ ที่ใช้จ่ายผ่าน RYH Wallet เข้ามาท่องเที่ยวในไทยไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน ซึ่งจะทำให้เกิดเงินหมุนในระบบเศรษฐกิจของไทยได้เป็นอย่างดี

ด้านนายโอฬาร อัศวฤทธิกุล เจ้าของโครงการ "ไทยไดมอนด์ ซิตี้" กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเป็นกงศุลกิตติมศักดิ์ของประเทศปานามา ไม่เพียงเป็นเกียรติที่สร้างความภาคภูมิใจ หากยังเป็นเครื่องตอกย้ำให้ต้องเดินหน้าโครงการ "ไทยไดมอนด์ ซิตี้" เพื่อสร้างความเข้มแข็งต่อเศรษฐกิจไทยและสร้างประโยชน์ต่อพื้นที่ใกล้เคียง การที่กลุ่มจง หยิง ฮุ่ย กรุ๊ป นำ RYH Wallet มาใช้ในโครงการฯ จึงน่าจะสร้างประโยชน์ต่อการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการบริการ และระบบเศรษฐกิจไทย ทั้งนี้ ขอเชิญชวนนักธุรกิจจีนได้เข้ามาลงทุนและตักตวงผลประโยชน์จากการทำธุรกิจในไทย ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซี่ยนอย่างแท้


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,261,073