เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น’ อันดับ 3

ในงานรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards)ประจำปี 2561

กรุงเทพมหานคร, 7 กันยายน 2561–เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้ครองรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’ อันดับที่ 3 ประจำปี 2560 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาลถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานและตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย ทุกคน โดย คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกิจการภายนอก เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’อันดับที่ 3 ประจำปี 2560โดยมี คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards)ครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยพิธีมอบรองวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในงานสัปดาห์ประกันภัย

นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำนวน 6ท่าน ยังได้ร่วมรับรางวัล ‘ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น’ ประจำปี 2560ประกอบด้วย คุณชุติมา คันธิก หน่วยนำทอง 1151, คุณทรงศรี กาญจนิศากร หน่วยอุดมพร 4, คุณธรธร กาญจนิศากร หน่วยอุดมพร 4, คุณวรชัย ธำรงวราภรณ์ หน่วยเพชรสันติสุข 65, คุณสุปกาณฑ์ ปิยมาพรชัย หน่วยเพชรเหรียญทอง 219 และคุณสุรเชษฐ์ ชลตระกูล หน่วยซิกเนเจอร์ ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของผู้ที่อยู่ในอาชีพตัวแทนประกันชีวิต และสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานในพิธีเปิดบูธเอไอเออย่างเป็นทางการ ร่วมกับคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย สำหรับงานนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้นำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ยูนิตลิงค์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนอกจากนี้ ที่บูธเอไอเอยังมีกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี พร้อมกับพบนักโภชนาการ และตรวจองค์ประกอบของร่างกายโดยเครื่องBIA (Bioelectrical Impedance Analysis) ได้ฟรี และพิเศษ! สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีสิทธิ์รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 8,600 คะแนน เมื่อมาร่วมกิจกรรมที่บูธเอไอเอ

และในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 สามารถมาพบกับพระเอกสุดฮอตแห่งปี ‘คุณป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์’ ตั้งแต่เวลา 11.20-12.00 น. ที่บูธเอไอเอ ซึ่งจะมาร่วมมอบความบันเทิงและของที่ระลึกมากมายให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,260,337