เมืองไทย Smile Clubฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 14 ปี

นำทีมศิลปินชื่อดังสร้างความสุขผ่าน“เมืองไทย Smile Concert : Smile is All Around”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ด้วยการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย“Customers @ the heart” บริษัทฯ พร้อมมุ่งมั่น พัฒนา และสร้างสรรค์รูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management)ผ่าน Loyalty Program อย่าง “เมืองไทย Smile Club”ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นโดยเน้นการสื่อสารเอกลักษณ์และเสน่ห์ของบริษัทฯ ผ่านหลากหลายกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่มอบความเป็นที่สุดของความสุข เช่น แคมเปญพิเศษลุ้นโชค ช้อป ชิม ชิล แคมเปญจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้ากว่า 2,000แห่งทั่วประเทศส่วนลดและบัตรกำนัลร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล สปา หรือส่วนลดการแสดงต่างๆ รวมถึงการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเสมอมา

ในโอกาสฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 14 ปี เมืองไทย Smile Club บริษัทฯ พร้อมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ“เมืองไทย Smile Concert : Smile is All Around”นำทีมโดยศิลปินคุณภาพจาก Loveis Entertainment อาทิ นภ พรชำนิ ตู่ ภพธร ปุ๊ อัญชลี และศิลปินรับเชิญชื่อดัง ด้วยการเชิญชวนสมาชิกฯ ผู้รักเสียงเพลง ดื่มด่ำไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ในบรรยากาศสไมล์ สนุก สุขรอบตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ความสนุกสนานครบรสแบบเฉพาะตัวของ เมืองไทย Smile Club เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจผ่านบทเพลงอันไพเราะแด่สมาชิกฯ ทุกท่านในวันที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ GMM LIVE HOUSE @ Central Worldสมาชิกฯแลกคะแนนสะสมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2561 ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต หรือ โทร. 1766 กด 4 หรือที่ Smile Service Application

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย” นายสาระกล่าว

สำหรับในปี 2561 ครบรอบ 14 ปีเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เตรียมมอบให้สมาชิกฯ ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Serviceดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 1,260,435