เมืองไทยประกันชีวิตรวมพลังร่วมบริจาคโลหิต

นางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยMiss MTL PINK และพนักงานจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่19 ประจำปี2561เพื่อเป็นการแสดงความสามัคคีและรวมพลังของบุคลากรในธุรกิจประกันชีวิตในการทำความดีเพื่อตอบแทนสังคมซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน งานจัดขึ้นณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

โดยในงาน Miss MTL PINK และพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ยังได้ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะขาดแคลนโลหิตและยังเป็นการสำรองโลหิตเพื่อผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆหรือประสบอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลอีกด้วย

นอกจากนี้เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ภายใต้โครงการ “สุขใจผู้ให้ เติมใจผู้รับ”เพื่อมาร่วมสมทบในกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติอีกทางหนึ่ง โดยโครงการ “สุขใจผู้ให้ เติมใจผู้รับ”เป็นโครงการที่เมืองไทยประกันชีวิตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีๆ ละ 4 ครั้ง เพื่อตอกย้ำถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลและตอบแทนสังคม

โดยในปีนี้โครงการ “สุขใจผู้ให้ เติมใจผู้รับ”ได้เปิดรับบริจาคโลหิตไปแล้ว 2 ครั้ง มีจำนวนโลหิตที่ได้รับการบริจาคจำนวน 537 ยูนิต หรือประมาณ 214,800 ซีซีสำหรับการรับบริจาคโลหิตในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่26 กันยายน และ 26 ธันวาคม 2561 ณ ลานเมืองไทย อาคารหอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต ถ.รัชดาภิเษก

Visitors: 1,261,207