พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “LINE Business Connect”

เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “LINE Business Connect”การให้บริการลูกค้าออนไลน์ผ่านช่องทางไลน์ Prudential Thailand Line Official Account

“LINE Business Connect”หรือ “PRUconnect”เป็นบริการที่ลูกค้าสามารถใช้งานผ่านช่องทางไลน์ จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทฯ ได้รับความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว การให้บริการผ่านทางช่องทางดังกล่าวนี้ จะครอบคลุมการให้บริการในด้านการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยของลูกค้า การชำระเบี้ยประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย เพื่อประโยชน์ในการยื่นภาษีอากรกับกรมสรรพากร รวมถึงการค้นหาโรงพยาบาลในเครือข่ายพรูเด็นเชียลที่ใกล้ที่สุด โดยลูกค้าสามารถใช้บริการนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ผ่าน official line account ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

“ในยุคดิจิทัลเช่นทุกวันนี้ ลูกค้าคาดหวังให้บริษัทประกันชีวิตส่งมอบบริการที่สะดวกสบาย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลาย และการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ พรูเด็นเชียลตระหนักถึงความต้องการเหล่านี้ เราจึงมุ่งเน้นให้การพัฒนาบริการด้านดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ บริการ PRUconnectนับเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยส่งมอบบริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา” นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้า และการตลาดกล่าว

Visitors: 1,261,212