เอไอเอประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี นำเสนอกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ

ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

กรุงเทพฯ ,9 พฤษภาคม 2561-เอไอเอประเทศไทยฉลองครบรอบ 80 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ผ่านหลากหลายโครงการและกิจกรรมต่างๆ ทั้งกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ และตอบแทนสังคม เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงและคุณภาพชีวิตที่ดี ตามคำมั่นสัญญาใหม่ของบริษัท ‘เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

มร. ตันฮาคเลห์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2481 ซึ่งตลอด 80 ปีที่ผ่านมา เอไอเอ มุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าบุคคลและองค์กรผ่านนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย พร้อมๆ ไปกับการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรงและคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปีในปีนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพต่าง ๆ ทั้งกิจกรรมทางด้านการตลาด การมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า รวมถึงกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม นอกจากนี้ เรายังได้เปิดตัวคำมั่นสัญญา (Brand Promise) ใหม่ของบริษัท คือ ‘เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’(Healthier, Longer, Better Lives) ซึ่งการปรับเปลี่ยนคำมั่นสัญญาในครั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับกลยุทธ์ของบริษัทและเป้าหมายของเราที่ยืนหยัดมาโดยตลอด นั่นคือ การส่งเสริมให้ผู้คนมี “สุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” ดังจะเห็นได้จากหลาย ๆ กิจกรรมของเราที่มุ่งสร้างความผูกพันกับลูกค้าในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ( AIA Vitality)ทั้งนี้ เราเชื่อว่าคำมั่นสัญญานี้จะตอกย้ำแบรนด์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า “เพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี เอไอเอ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในชื่อ ‘คำสัญญา’ เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของเอไอเอที่พร้อมดูแลทุกคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับคนไทยอย่างดีที่สุด ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวได้เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ทั้งทางYouTube และ Facebook FanpageของAIAรวมถึงสื่อ out of homeและสื่อสิ่งพิมพ์ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับเอไอเอ ประเทศไทย ทุกกรมธรรม์ คือตัวแทนของ ‘คำสัญญา’ ที่เรามุ่งมอบความคุ้มครองและการวางแผนการเงินที่ครอบคลุมความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง"

“นอกจากภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนแล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับให้ลูกค้าเอไอเอ ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 80 ปี กับกิจกรรม “ดูแลทุกคำสัญญา” โดยชวนลูกค้าร่วมแชร์คำสัญญาสุดประทับใจต่อคนที่คุณรัก หรือได้รับจากคนที่คุณรัก ผ่าน Facebook Fanpageของ AIA ในระหว่างวันที่ 14 – 31 พฤษภาคมนี้ เพื่อลุ้นรับสิทธิดูหนังดังก่อนใคร ในรอบพิเศษสุดเอ๊กคลูซีฟ กับโรงภาพยนตร์สุดหรู Enigma ที่พารากอนซินีเพล็กซ์อีกด้วย”

“และเพื่อตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเรา ที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยทุกภาคส่วนมีสุขภาพที่แข็งแรง อีกหนึ่งโครงการหลักที่เราได้ริเริ่มในปีนี้ คือ โครงการ ‘Thailand’s Healthiest Workplace by AIA Vitality’ ซึ่งเป็นโครงการสำรวจด้านสุขภาพบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์กับองค์กรในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้องค์กรตระหนักถึงสุขภาพของพนักงานอย่างจริงจังและวางกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนให้พนักงานของตนมีสุขภาพที่ดีนอกจากนี้เรายังจะมีกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ เพื่อสร้างความตระหนักด้านสุขภาพให้กับประชาชนชาวไทย โดยจะเปิดตัว “แคมเปญ What’s Your Why 2.0”ที่ต่อยอดจากความสำเร็จของแคมเปญ What’s Your Why ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยมีเดวิด เบ็คแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกลุ่มบริษัทเอไอเอร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูแลสุขภาพของเขาและกระตุ้นให้คนไทยตื่นตัวในการรักษาสุขภาพมากขึ้น”

“สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมนั้นเอไอเอมุ่งมั่นในการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นโดยถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอดและในโอกาสพิเศษครบรอบ80 ปีนี้เราได้ร่วมมือกับมูลนิธิธารใจไลก้า เพื่อสร้าง ‘โรงเรียนเอไอเอ ประเทศไทย’ที่บ้านบ๋าฮี อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทย รวมทั้งโครงการAIA Vitality Work Outที่เอไอเอจะมอบเครื่องออกกำลังกายให้กับชุมชนต่างๆทั่วประเทศไทยโดยจะเปิดตัวในวันเดียวกับกิจกรรม‘AIA Sharing A Life Charity Run’ในวันที่8 กันยายนนี้ทั้งนี้ทั้ง2 กิจกรรมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Sharing A Life หรือวันทำดีร่วมกัน ที่เราจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่5 ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ล้วนสะท้อนคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า ‘เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’นายเอกรัตน์กล่าวปิดท้าย

Visitors: 1,261,053