เที่ยวสงกรานต์สบายใจ มีประกันชีวิตไว้ใกล้ตัว

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย คนส่วนใหญ่เดินทางกลับบ้านไปหาครอบ ครัวและบุคคลอันเป็นที่รัก ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาของการเดินทาง การจราจรคับคั่ง สามารถเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย ดังจะเห็นได้จากตัวเลขสถิติการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 ที่ผ่านมา ( 7 วันอันตราย วันที่ 11-17 เมษายน 2560) มีผู้ประสบอุบัติเหตุทางถนนเสียชีวิตทั้งสิ้น 390 ราย โดยในจำนวนนี้มีผู้ทำประกันชีวิตไว้ เพียง 83 ราย คิดเป็นร้อยละ 21.28 ของจำนวนผู้เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งจะเห็นได้ว่ายังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่มีความคุ้มครองจากประกันชีวิต และเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ความเสียหายที่เกิดจากการสูญเสียก็จะส่งผลกระทบไปยังผู้ที่อยู่ข้างหลัง

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนและแนะนำให้ประชาชนวางแผนบริหารความเสี่ยงด้วยการซื้อประกันชีวิต และประกันอุบัติเหตุก่อนการเดินทาง เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยหรือเจ็บมาก ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดี ส่วนท่านที่ได้ทำประกันชีวิตไว้แล้วก็อย่าลืมตรวจเช็คกรมธรรม์ของท่านให้ยังมีผลบังคับใช้อยู่เสมอ นอกจากนี้แล้วลูกหลานที่เดินทางกลับบ้านมักจะมีของขวัญ ของฝากเพื่อแสดงความรักและความห่วงใยให้กับบุพการีและบุคคลอันเป็นที่รัก ประกันชีวิตก็เป็นอีกหนึ่งในของขวัญที่ทรงคุณค่า สามารถมอบเป็นของขวัญแทนใจ แทนความห่วงใย ให้ทำหน้าที่คุ้มครองและดูแลคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี

สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการที่จะนำมาเป็นของขวัญแทนการบอกเล่าความความรักและความห่วงใยของตัวคุณ ได้ที่บริษัทประกันชีวิตที่ท่านสนใจ นายกสมาคมฯ กล่าว

Visitors: 1,261,430