เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปีจัดหนักจัดเต็มกับมหกรรมวิ่งที่สนุกที่สุด

‘เดอะมิวสิค รันบาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run™ by AIA Vitality)
ชวนมาปลดปล่อยเอนเนอร์จี กับกิจกรรมใน Music Village สนามเด็กเล่นของคนวัยมันส์!

อีกครั้งของ เอไอเอ ประเทศไทย กับการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในมหกรรมวิ่งสุดมันส์‘เดอะมิวสิค รันบาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality)ครั้งที่ 4 งานวิ่งที่ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งแนวไลฟ์สไตล์จะได้วิ่งไปพร้อมกับเสียงดนตรีและสนุกสนานกับกิจกรรมสุดชิคณ สวนหลวงร.9 ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม2561

ปีนี้เอไอเอประเทศไทยจัดหนักจัดเต็มเพื่อฉลองครบรอบ 80 ปีกับกิจกรรมสุดมันส์ที่บูธเอไอเอไวทัลลิตี้โดย มร.ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เนื่องในโอกาสที่เอไอเอครบรอบ 80ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3ปีที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงานโดยสำหรับกิจกรรมในปีนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา เพราะเราตั้งใจให้ทุกท่านได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีไปกับเอไอเอ ประเทศไทย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จึงเนรมิตพื้นที่ภายในบริเวณ Music Village ให้เป็น Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมันส์ พร้อมกับมีเกมสนุกๆ ให้ทุกท่านได้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่สไลเดอร์ยักษ์ ที่จะท้าความกล้า พิสูนจ์ความแกร่งของนักวิ่งทุกท่าน และเกมเรียกเหงื่ออีกมากมาย ซึ่งทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมที่บูธ ยังได้รับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง Garmin Vivo 3 อีกด้วย”

“ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของInspo Zonesซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งพร้อมเสียงดนตรีรูปแบบใหม่เรายังเปิดโอกาสให้นักวิ่งได้ทดสอบความฟิตกันอย่างต่อเนื่องกับเส้นทางวิ่งโหดมันฮาตลอดระยะทาง 1 กิโลเมตรนอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมงานยังจะได้ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คและมาสคอตสุดน่ารักของเอไอเอพร้อมกับรับประทานอาหารสุดเฮลธ์ตี้ที่เอไอเอได้เตรียมไว้ต้อนรับเหล่านักวิ่งอีกมากมาย”

“สำหรับ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เอไอเอมุ่งหวังจะให้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับคนไทยในการลุกขึ้นมาออกกำลังกายและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ถือเป็นโครงการสุขภาพที่ช่วยตอบโจทย์คนไทยในการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ โดยมีสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้เป็นรางวัลเมื่อสมาชิกมีการออกกำลังกาย หรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์พร้อมกันนั้นยังได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ด้วย และในปี 2561 เอไอเอจะมีกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยอีกหลากหลายกิจกรรมซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)” มร.ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย

งานนี้ยังได้พบกับหลากหลายคนดังสุดเฮลตี้ อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์นักแสดงหนุ่มหุ่นฟิตเฟิร์มจิ๊บ-ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวที่หลงไหลการออกกำลัง หวานหวาน-อรุณภา นางฟ้านักปั่นที่ควงแขนสาวนักวิ่งแสนสวยไอดอลชาวเน็ต ฮอนด้า-เพชรภรณ์ พร้อมคู่หูดาราสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่รักการฟิตหุ่นมะนาว-ศรศิลป์ และดีเจเจ็ม-จิตตรินที่จะมาร่วมวิ่งและมอบความสนุกให้กับทุกท่านภายในบูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้พร้อมสนุกกับศิลปินวง Playground ที่งาน ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

Visitors: 1,262,774