เมืองไทยประกันชีวิตร่วมมหกรรมการเงิน พัทยา 2018

ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเด่นเข้าร่วม “งานมหกรรมการเงินพัทยา ครั้งที่ 8 Money Expo Pattaya 2018” ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง”  ในวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมพีช รอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป 

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามานำเสนอให้เหมาะสม โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่“โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ประกอบด้วยแบบประกันภัยภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย มีจุดเด่นอยู่ที่มีวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลรวมสูงสุด 375,500 บาทต่อปี(1) และยังเป็นส่วนช่วยเติมเต็มสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอื่นที่มีอยู่และหากเกิดการเจ็บป่วยสามารถเข้ารับการรักษาได้ในโรงพยาบาลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย(2) และยังสามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระมาใช้หักลดหย่อนภาษีตามเกณฑ์ของกรมสรรพากรได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจทำได้ตั้งแต่อายุ 18 – 55 ปี สามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 64 ปี

“โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7” จ่ายเบี้ยสบายเพียง 7 ปี ระหว่างสัญญาก็มีเงินจ่ายคืนสูงสุดถึงปีละ 5%(3) ได้รับความคุ้มครองชีวิต 145%(3) ตลอดสัญญา รับเงินครบสัญญาเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 14 รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186%(3) และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จนครบ 7 ปี(4) แบบนี้ ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5 สร้าง “หลักประกันก้อนใหญ่” ด้วย “เงินก้อนเล็ก” จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียงแค่ 5 ปี ไม่เป็นภาระยาว เบี้ยที่จ่าย นำไปหักลดหย่อนภาษีได้ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัย หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร(5) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี
นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย  นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรืออัพเดทข้อมูลส่วนตัว เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมให้ความรู้ทางด้านการเงินและกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินชื่อดังแก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

หมายเหตุ : - การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
- เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย จะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นของผู้เอาประกันภัย
(1) สำหรับแผน 2
(2) กรณีในประเทศแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเฉพาะโรงพยาบาลคู่สัญญาเท่านั้น กรณีต่างประเทศใช้ได้ตามสิทธิ โทร +66 2290 2424 (เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
(3) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา
(4) (สำหรับผู้เอาประกันภัย อายุเริ่มทำประกันภัย 15-59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี)
(5) สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุเริ่มทำประกันภัย 20 – 59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี
คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 1,262,791