สมาคมประกันชีวิตไทย แนะเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นของขวัญปีใหม่

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ช่วงเวลาดีๆ แห่งการมอบของขวัญแทนใจให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใย เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงสำหรับอนาคตให้กับคนที่คุณรัก

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ สมาคมประกันชีวิตไทยขอส่งความสุขและความปรารถนาดีมายังทุกท่าน และในเทศกาลนี้หลายๆ ท่านที่กำลังมองหาของขวัญให้บิดา มารดา ญาติพี่น้อง หรือคนที่เรารัก รวมทั้งตัวเอง ในการนี้สมาคมฯขอแนะนำของขวัญแทนใจด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวแทนความรู้สึก ความรัก ความห่วงใย ในรูปแบบของความคุ้มครอง การสร้างสวัสดิการและความมั่นคงให้กับคนที่เรารัก ซึ่งเป็นการวางแผนการเงินในระยะยาว ที่มีการความคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทนในรูปของเงินคืนรายปี รวมถึงเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา ไม่เพียงแต่เงินของเราไม่หายไปไหนยังเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปีอีกด้วย

นอกจากนี้ในช่วงปลายปีหรือต้นปีบ้างท่านอาจได้รับโบนัสก็สามารถที่จะหาของขวัญให้กับตนเองในรูปแบบการออม การลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มพูนผลประโยชน์ให้เงินโบนัสงอกเงยขึ้นและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ผู้อำนวยการบริหารสมาคมฯ กล่าวในตอนท้าย

Visitors: 1,261,329