พรูเด็นเชียล ประเทศไทยแต่งตั้งอามัน คาพัว

ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 14 พฤศจิกายน 2560 - บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งนายอามัน คาพัว ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด

ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด นายอามัน จะรับผิดชอบในการนำทีมเพื่อพัฒนาและส่งมอบกลยุทธ์ทางการตลาด และลูกค้า เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของธุรกิจของบริษัทฯ รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะนักการตลาดและผู้นำการเปลี่ยนแปลง นายอามันจะมุ่งเน้นด้านการสรรหาบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงดูแลด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แบรนด์ การสื่อสารองค์กร และนวัตกรรมด้านการตลาดดิจิทัล นอกจากนี้ นายอามันยังได้รับมอบหมายให้ดูแลการเติบโตของช่องทางการจัดจำหน่ายประกันภัยโดยตรง เพื่อสร้างความหลากหลายด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่ธุรกิจของพรูเด็นเชียลในประเทศไทยอีกด้วย

นายอามันมีประสบการณ์ที่หลากหลายกว่า 20 ปีในการทำงานร่วมกับบริษัทประกันชีวิตข้ามชาติชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย

"ปัจจุบัน ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกโชคดีที่ได้รับมอบโอกาสในการเป็นผู้นำการพัฒนาด้านการตลาด และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าให้แก่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผมให้คำมั่นที่จะส่งมอบนวัตกรรม รวมถึงบริการใหม่ๆ โดยอาศัยมุมมองจากลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อที่พรูเด็นเชียลจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา” นายอามัน คาพัว กล่าว

Visitors: 1,260,446