นกแอร์เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ของการเดินทางที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกับ “นกเลือกได้”

กรุงเทพฯ – นกแอร์ สายการบินของคนไทย เปิดตัวรูปแบบของการเดินทางแบบใหม่ ที่ให้อิสระแก่ผู้โดยสารมากขึ้นในการเลือกซื้อบัตรโดยสารและบริการต่าง ๆ ให้เหมาะกับความต้องการของผู้โดยสารแต่ละท่าน โดยการพัฒนาครั้งนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย เป็นเรื่องง่าย ไม่ซับซ้อน และรวดเร็ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นกเลือกได้” เริ่มจองได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง ได้แก่ www.nokair.com แอปพลิเคชั่นนกแอร์ คอลเซ็นเตอร์ 1318 และเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารนกแอร์ทุกแห่ง

บัตรโดยสารแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางพร้อมสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องเพียงอย่างเดียว สามารถเลือกบัตรโดยสารประเภท บินเบา ๆ (Nok Lite) ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางพร้อมสัมภาระที่ต้องการโหลด สามารถเลือกจองบัตรโดยสารประเภท บินสบาย (Nok X-tra) โดยจะได้รับน้ำหนักสัมภาระ 15 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางภายในประเทศ และ 20 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางต่างประเทศ และผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางพร้อมสัมภาระที่ต้องการโหลด รวมทั้งบริการอาหารร้อนบนเที่ยวบิน สามารถเลือกจองบัตรโดยสารประเภท บินเพลิดเพลิน (Nok MAX) นอกเหนือจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเลือกบริการเสริม นกเปลี่ยนได้ (Nok Flexi) สำหรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการเช็กอินช่องทางพิเศษ และการเปลี่ยนแปลงรายระเอียดการสำรองที่นั่ง

ผู้โดยสารยังสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการอื่น ๆ บนเว็บไซต์นกแอร์ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำการจองบัตรโดยสารประเภทใดก็ตาม และบัตรโดยสารทุกประเภทยังสามารถเลือกที่นั่งได้ฟรี พร้อมบริการน้ำดื่ม (นกชื่นใจ) ในทุกเที่ยวบินเช่นเดิม

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นกแอร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ได้มีการพัฒนาทั้งในด้านรูปแบบราคาและข้อมูลที่ชัดเจนให้แก่ผู้โดยสาร เราคำนึงถึงความต้องการที่ต่างกันของผู้โดยสารแต่ละท่าน จึงได้มีการออกแบบบัตรโดยสารประเภทต่าง ๆ เพื่อเป็นตัวแบ่งกลุ่มราคาที่ทำให้ผู้โดยสารมีทางเลือกมากขึ้น นกแอร์มุ่งหวังที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารตั้งแต่การสำรองที่นั่ง ไปตลอดจนจบการเดินทาง”

นกแอร์ยังคงเป็นสายการบินของคนไทย ที่มีเส้นทางบินครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งยังมุ่งขยายเส้นทางบินสู่ภูมิภาค นกแอร์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการบินมาโดยตลอด โดยจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานและการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดีจากนกแอร์

เกี่ยวกับสินค้าและบริการของนกแอร์
* นกชวนชิม (Nok Chaun-Chim) – บริการใหม่ล่าสุดจากนกแอร์ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารร้อนบนเที่ยวบิน ที่ให้ผู้โดยสารอิ่มอร่อยระหว่างการเดินทาง ด้วยเมนูคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี
* นกฮอลิเดย์ (Nok Holidays) – อีกหนึ่งบริการใหม่จากนกแอร์ ที่ให้ผู้โดยสารจองที่พักและกิจกรรมการท่องเที่ยว ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มจุกจิก จองง่าย จ่ายสะดวก จบในบุ๊กกิ้งเดียว
* นกพรีเมียมซีท (Nok Premium Seat) – สิทธิพิเศษที่เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณระหว่างการเดินทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น
* Priority Check-in เช็กอินช่องพิเศษ
* Priority Boarding ขึ้นเครื่องได้ก่อนใคร
* Priority Baggage ไม่ต้องรอกระเป๋านาน
* นกเปลี่ยนได้ (Nok Flexi) – บริการเปลี่ยนเที่ยวบินให้คุณยืดหยุ่นได้ตามใจโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
* นกชัวร์ (Nok Sure) – เดินทางกับนกแอร์อย่างอุ่นใจกับกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง
* นกคาร์ (Nok Car) – บริการรถเช่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างครบวงจรให้แก่ผู้โดยสาร
* Fly ‘n’ Ride / Fly ‘n’ Ferry – บริการต่อรถหรือต่อเรือถึงที่หมาย เพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกการเดินทาง
* นกกระเป๋า (Nok Baggage) – ผู้โดยสารสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง
* ลูกนก (Nok Infant) – เด็กทารกอายุ 14 วัน แต่ไม่ถึง 2 ปีบริบูรณ์ เดินทางด้วยค่าบริการเพียง 300 บาท
* Wi-Fi บนเที่ยวบิน (Onboard Wi-Fi) – นกแอร์ให้บริการ Wi-Fi ฟรี บนเครื่องบินโบอิ้ง เพื่อให้ไม่พลาดทุกการสื่อสาร ด้วยอีกหนึ่งนวัตกรรมดี ๆ ที่เพิ่มรอยยิ้มให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน
* นกช็อป (Nok Shop) – บริการขายสินค้าที่ระลึกจากนกแอร์ น่ารักสดใส เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
* นกชื่นใจ (Nok Cheun-Jai) – น้ำดื่มของนกแอร์ที่มาพร้อมดีไซน์ที่น่ารัก น่าสะสม ให้บริการฟรีบนทุกเที่ยวบินของนกแอร์

Visitors: 1,263,103