เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Udonthani 2017”

คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ จะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 5 (Money Expo Udonthani 2017) ในระหว่างวันที่ 6-8 ต.ค. 2560 ณ อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิต บริษัทฯ ได้จัดเตรียม “แบบประกันภัย เมืองไทยคุ้มครองตลอดชีพ 99/20” ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองที่ยาวจนครบอายุ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี  และ “แบบประกันภัย เมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7” มีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ให้ความคุ้มครองยาวถึงครบอายุ 90 ปี และมีเงินจ่ายคืนตลอดสัญญา ส่วนลูกค้าที่เน้นเรื่องการบริหารการเงินหลังเกษียณนำเสนอ “โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์” เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่กำลังวางแผนเตรียมเกษียณ โดยจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่อายุ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 85 ปี สูงถึงปีละ 20%

สำหรับลูกค้าที่เน้นด้านการออม นำเสนอ “แบบประกันภัยเพื่อสะสมทรัพย์ 310” ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับผลตอบแทนที่แน่นอน โดยได้รับเงินจ่ายคืน 4% ทุกปี ลูกค้าจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 3 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี “แบบประกันภัยเมืองไทย ธนพันธุ์” ซึ่งจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานถึง 20 ปี โดยได้รับเงินจ่ายคืนทุกรอบ 2 ปีกรมธรรม์ ลูกค้าที่เน้นด้านการลงทุน ได้แก่ “แบบประกันภัย เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1(แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว) และ “แบบประกันภัยเมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1 ในโครงการ Beyond Savings 1 และ 2” เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการ รับความคุ้มครองจากประกันชีวิตและเปิดโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน พร้อมวางแผนลดหย่อนภาษี

ลูกค้าที่เน้นด้านการบริหารค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ และเตรียมพร้อมเพื่อรับมือโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น บริษัทฯ ได้นำเสนอ “สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์” ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงทุกระยะ มากถึง 36 โรค และ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ สมาร์ทเฮลท์”  เพื่อเพิ่มความอุ่นใจพร้อมช่วยบริหารค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพอย่างครอบคลุม โดยมีให้เลือกถึง 5 แผน

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นเด่นในโครงการ “MTL Smile Choice (Season2)” สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ยประกันภัยรายปีรวมตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลด้วยการจับสลาก โดยรางวัลประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ Honda Jazz จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง หนัก 2 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 ลำโพงบลูทูธ Sony จำนวน 20 รางวัล และรางวัลที่ 4 บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

ทั้งนี้ในงานดังกล่าวบริษัทฯยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ การรับสิทธิ์บริการตรวจ myTHAIDNA ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลสุขภาพที่ลงลึกถึงระดับ DNA พร้อมจัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาเพื่อให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจาก “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งภายในงานสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club  เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกด้วย

หมายเหตุ : - ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา
- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
- สัญญาเพิ่มเติมต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
- โครงการ “MTL Smile Choice (Season2)” เป็นโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สมัครทำประกันภัยและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2560 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 1,260,984