กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร วางแผนการเงินตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0

ด้วยแนวคิด “Starting your Smart Life by Insurtech Connect”
ในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2560

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจการเงิน การประกันชีวิต และประกันวินาศภัยครบวงจร ผนึกความร่วมมือออกบูธประชาสัมพันธ์ พร้อมให้บริการที่จะตอบโจทย์การวางแผนการเงินของผู้บริโภคยุคใหม่ภายใต้แนวคิด “Starting your Smart Life by Insurtech Connect” ในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2560 ในระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2560 ณ เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือของ 3 องค์กรพันธมิตร ผู้นำด้านธุรกิจการเงิน การประกันชีวิต และประกันวินาศภัย ในครั้งนี้ ได้ผนึกกำลังร่วมมือกันเพื่อให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนชาวไทย ภายใต้แนวคิด “Starting your Smart Life by Insurtech Connect” เพียบพร้อมไปกับผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตที่ดีกว่า พัฒนาเทคโนโลยีให้ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ร่วมกันออกบูธประชาสัมพันธ์และให้บริการวางแผนการเงินอย่างครบวงจร ในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2560 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับทุกช่วงชีวิตให้แก่ประชาชนผ่านการสร้างหลักประกันควบคู่กับการสร้างฐานะอย่างมั่นคง โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินเด่นๆ จากพันธมิตรทั้งสาม ที่ได้นำมาเสนอให้บริการแก่ประชาชนที่สนใจ โดยประชาชนที่เข้ามาใช้บริการในบูธของสามพันธมิตรจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับการตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินอย่างเหมาะสมและครบถ้วนภายในที่เดียว”

สำหรับงานสัปดาห์ประกันภัยประจำปี 2560 นี้ พบกับหลากหลากผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก 3 พันธมิตร ทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนการออมระยะสั้น ระยะยาว กองทุน แผนประกันชีวิต และแผนประกันวินาศภัย ด้วยเทคโนโลยีประกันภัยในยุค 4.0 ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการวางแผนการเงินและไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ธนาคารกรุงเทพ และกรุงเทพประกันภัย ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1– 3 บูธ A2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 22– 24 กันยายน 2560 

Visitors: 1,261,212