วีเอส 09 แตกไลน์ธุรกิจใหม่เปิดตัวบริการ OEM ทั้งสบู่และเครื่องสำอาง

เจาะตลาดผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง

วีเอส 09ฯ แตกไลน์ธุรกิจเปิดบริษัทในเครือเดินเครื่องบุกตลาด OEM เต็มรูปแบบ เจาะกลุ่มธุรกิจใหม่ด้านคอสเมติกส์และสบู่ทุกประเภท รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอาง มั่นใจคุณภาพการผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP และบริการครบวงจรสามารถทำธุรกิจได้ทันที

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทำการทดลองเปิดให้บริการรับจ้างผลิตสินค้า หรือ OEM ให้กับผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง ปรากฏว่าในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากมีธุรกิจขนาดย่อมที่สนใจเข้ามาใช้บริการผลิตสินค้าทั้งประเภทสบู่และเครื่องสำอางประเภทต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วยังมีกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระและต้องการสร้างรายได้พิเศษจากงานประจำ จึงต้องการผลิตสินค้าที่เป็นแบรนด์ของตนเอง แล้วเปิดเพจขายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมทั้งจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมทั้งกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการความสะดวกสบาย และมีแนวโน้มว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะตลาดยังเปิดกว้าง ขณะเดียวกันยังต้องการสินค้าที่มีคุณภาพดีตรงกับความต้องการของผู้บริโภค

“แม้ว่าตลาด OEM จะมีการแข่งขันสูงก็ตาม แต่บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดได้ เนื่องจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในการผลิตและสร้างแบรนด์สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา จึงทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในเรื่องกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP จากความเชี่ยวชาญดังกล่าวจึงทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพในการผลิตสบู่ทุกประเภท และมีต้นทุนที่ไม่แพงมากนักแม้ว่าจะสั่งผลิตในจำนวนไม่มาก เนื่องจากมีความได้เปรียบทางด้านวัตถุดิบในการผลิตที่ส่วนใหญ่ทางโรงงานได้สั่งซื้อในปริมาณมาก” นางสิญจ์พธูกล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่เฉพาะสินค้าประเภทสบู่เท่านั้นที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการผลิต เนื่องจากบริษัทฯ ได้ทีมวิจัยและพัฒนา(R&D) ที่มีประสบการณ์ในการผลิตเครื่องสำอางทุกประเภทไว้คอยให้บริการลูกค้า จึงมั่นใจเรื่องศักยภาพในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม การเปิดให้บริการรับจ้างผลิตสินค้าประเภทสบู่และเครื่องสำอางครบวงจรในขณะนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าตลาดจะมีแนวโน้มที่ดี แม้ว่าจะไม่มีการทำการตลาดมากนักแต่ผลงานที่ผ่านมา ทำให้เกิดการบอกต่อและการแนะนำลูกค้าเข้ามาใช้บริการผลิตภัณฑ์ เนื่องจากมาตรฐานการผลิตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) โดยนางสาวบัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่เลือกผลิตสบู่และสกินแคร์แบรนด์ “เมย์เดย์” กับบริษัทฯ สำหรับสินค้าที่รับจ้างผลิตนั้นมีดังนี้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง เครื่องสำอางทุกประเภท เช่น แป้งทูเวย์ ครีมรองพื้น ลิปสติก นอกจากนี้แล้วยังรับผลิตสินค้าประเภทสบู่ก้อน สบู่กลีเซอรีนใสและขุ่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์ขัดและฟอกผิวชนิดต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์สปา ทรีทเม้นท์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้าครบวงจร ทั้งการออกแบบแพ็กเกจจิ้งและการสร้างแบรนด์

สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soapvipada.com และสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น และแม็กซ์แวลลู

Visitors: 1,262,561