กบข. วางใจ ไทยประกันชีวิต ต่อสัญญาโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข

คุ้มครองสมาชิกทั่วประเทศต่อเนื่องปีที่ 12
พร้อมมอบแคมเปญพิเศษฉลอง 75 ปี แจกทอง 75 รางวัล
ชี้ปี 59 ยอดขายทะลุเป้าเกือบ 500 ล้านบาท

ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ “ประกันชีวิตเปี่ยมสุข” เพื่อมอบความคุ้มครองแก่สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และครอบครัว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงนำเสนอแบบประกันที่ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมมอบบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต รวมถึงมอบสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะสมาชิก กบข. ที่เป็นลูกค้าไทยประกันชีวิตเท่านั้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในโครงการ 6 แบบ ประกอบด้วย แบบประกันเกษมทวี แบบประกันเกษมทรัพย์ แบบประกันเกษมเกษียณ แบบประกันเกษมบำนาญ2 แบบประกันเกษมปันผล และแบบประกันเกษมสิน ซึ่งแบบประกันดังกล่าวตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุม ทั้งการวางแผนอนาคตในยามเกษียน และการวางแผนสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงสำหรับครอบครัว โดยแบบประกันที่ได้รับความนิยม คือ แบบประกันเกษมสิน ซึ่งเป็นแบบประกันที่คุ้มครองตลอดชีพ และแบบประกันเกษมทวี 14/7 ซึ่งเป็นแบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้น

“ในปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถขายประกันให้กับสมาชิก กบข.และครอบครัวรวม 27,416 กรมธรรม์ คิดเป็นเบี้ยประกันรับประมาณ 420 ล้านบาท สำหรับในไตรมาสแรกปี 2560 สามารถขายประกันได้ 3,152 กรมธรรม์ คิดเป็นเบี้ยประกันรับประมาณ 48 ล้านบาท ซึ่งตั้งแต่เริ่มเข้าร่วมโครงการจนถึงปัจจุบัน มีสมาชิก กบข.และครอบครัวให้ความไว้วางใจทำประกันชีวิตกับบริษัทฯ กว่า 300,000 ราย” ดร.อภิรักษ์กล่าว

และในปีนี้ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษที่ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจครบ 75 ปี บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสมาชิก กบข.โดยเฉพาะ โดยสมาชิกที่ซื้อประกันชีวิตฉบับใหม่ เฉพาะแบบประกันในกลุ่ม กบข. ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึง 31 ธันวาคม 2560 และชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 75 รางวัล ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับผู้เอาประกันรายเดิมที่ซื้อกรมธรรม์ เพิ่มเป็นกรมธรรมที่ 2 ขึ้นไป ตามเงื่อนไขโครงการฯ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์ด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการดูแลและสร้างหลักประกันทางการเงินแก่สมาชิก กบข.และครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง ในวาระพิเศษครบ 75 ปีไทยประกันชีวิต เราจึงได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก กบข. เพื่อขอบคุณในความไว้วางใจให้ไทยประกันชีวิตดูแลตลอดมา ซึ่งบริษัทฯ ยังยึดมั่นในนโยบายลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เราจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้เอาประกันทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ไทยประกันชีวิตยังพร้อมมอบบริการที่มากกว่าสำหรับผู้เอาประกัน ด้วยบริการไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทั่วโลก รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จากไทยไลฟ์การ์ด ที่คัดสรรกิจกรรมที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้เอาประกัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายต่อเนื่องตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีสาขาและศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service Center : CSC) ภายในศูนย์การค้าชั้นนำ รวมมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

Visitors: 1,262,792