เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1

รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (TNQA) ติดต่อกัน 10 ปีซ้อน

อิมแพ็ค เมืองทองธานี, 23 มิถุนายน 2560 - เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ (Thailand National Quality Awards: TNQA) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 โดยในพิธีมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ครั้งที่ 34 ประจำปี 2560 ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ สามารถคว้ารางวัลได้มากที่สุดถึง 727 ท่าน โดยมีตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัลโล่ “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี” พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 1 ท่าน ได้แก่ คุณสหกิจ  สุวรรณไพฑูรย์ หน่วยทองสุพรรณ 131 และรางวัลโล่ “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี” พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 11 ท่าน นอกจากนี้ มีตัวแทนประกันชีวิตจำนวน 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลโล่ “เกียรติคุณ” พร้อมเกียรติบัตร และอีก 25 ท่าน ได้รับรางวัลเกียรติบัตร

มร.ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติในปีนี้ โดยเอไอเอ สามารถครองอันดับ 1 เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เพราะผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ต้องเป็นตัวแทนที่มีผลการทำงานที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจและมีคุณธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพตัวแทนประกันชิวิต ซึ่งถือว่าบุคคลเหล่านี้เป็นบุคลากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อบริษัท ทั้งนี้ เอไอเอพร้อมจะผลักดันและสนับสนุนตัวแทนคุณภาพทุกท่านให้เติบโตต่อไปในสายอาชีพนี้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง ตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรฝ่ายขาย ซึ่งเป็นกำลังสำคัญขององค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน รวมไปถึงการให้บริการลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยยึดประโยชน์ของลูกค้าและสังคมเป็นสิ่งสำคัญ”

นอกจากนี้ เอไอเอยังได้จัดพิธีมอบเสื้อสูทเกียรติยศให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตทุกท่านที่ได้รับคุณวุฒิ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความตั้งใจในการทำงานจนส่งผลให้เกิดผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนและเป็นกำลังใจให้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตยิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” เป็นการเชิดชูเกียรติคุณตัวแทนประกันชีวิต ผู้ผลิตผลงานคุณภาพดีและเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ตัวแทนประกันชีวิตทั้งหลาย ซึ่งตัวแทนที่จะสามารถคว้ารางวัลนี้มาครอบครองได้ต้องเป็นตัวแทนประกันชีวิต ที่ขายแบบรายบุคคลรายใหม่ ประเภทสามัญหรือประเภทอุตสาหกรรมไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ราย จำนวนเงินเอาประกันไม่ต่ำกว่าปีละ 3 ล้าน 6 แสนบาท 2 ปีต่อเนื่องกัน โดยจะต้องมีระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันชีวิตมีผลบังคับ 14 เดือนหรือเกินกว่า และกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขายได้ในปีที่ 1 นั้นจะต้องมีอัตราความคงอยู่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ทั้งด้านจำนวนรายและจำนวนเงินเอาประกันภัย

Visitors: 1,261,512